Thứ ba, 7/2/2017 12:00 GMT+7

Giải pháp này có khả năng kiến tạo sắc xuân, có thể giúp bạn trẻ hóa làn da nhanh chóng từ 4 đến 5 tuổi.

so-huu-lan-da-cang-min-voi-cong-nghe-laser-4d

Trẻ hóa da mặt công nghệ Thụy Sĩ - Ultra Brightening là phương pháp điều trị không xâm lấn bằng tia laser lên bề mặt da, giúp giải quyết các vấn đề về sắc tố, độ đàn hồi, lão hóa mức độ nhẹ. Tia laser dòng ER.YAG và ND.YAG là hai trong những phát minh tiên tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ điều trị chuyên sâu về da. Giải pháp này có thể loại bỏ các vấn đề ở lớp biểu bì, đồng thời tia laser còn tác động sâu vào cấu trúc hạ bì, giúp da sản sinh mạng lưới collagen và eslatin tự nhiên.

polyad

Ultra Brightening có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại nét thanh xuân. Tia laser sẽ loại bỏ lớp da sần sùi, làm mờ các đốm nám, tàn nhang, sắc tố đen, giúp làn da thay một lớp áo mới mướt mịn. Bề mặt da mịn màng hơn, các đốm nám nhạt màu, lỗ chân lông được thông thoáng, nếp nhăn được cải thiện.

polyad

Tùy vào cơ địa mỗi khách hàng, làn da có thể trắng hồng nhờ vào sự sản sinh tế bào tự nhiên được đánh thức bởi tia laser có bước sóng phù hợp. Da dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng bên ngoài hơn. Phương pháp này đem lại hiệu quả trẻ hóa từ 2 đến 5 tuổi sau một gói liệu trình. Giá trị thẩm mỹ được nâng cao đáng kể.

polyad

Tia laser 4D giúp tăng sinh và gia cố collagen để làm mờ các rãnh mũi má, nếp nhăn, rãnh nhăn trên trán, quanh mắt, khóe miệng và da ở vùng cổ. Đây là giải pháp trẻ hóa da toàn diện không xâm lấn với khả năng làm mát lớp biểu bì trong khi tác dụng nhiệt sâu vào lớp bì, hạn chế sự không thoải mái cho khách hàng.


polyad

Tại Ruco Spa, các chuyên gia làm đẹp thu thập ý kiến của mọi khách hàng về tình trạng da lão hóa, chảy xệ. Phương pháp này phù hợp với cả nam và nữ, những người muốn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, những người đang gặp tình trang da đen sạm, thô ráp, đàn hồi kém.

polyad

Nếu muốn khắc phục các dấu hiệu trên, bạn có thể gọi đến hotline (08) 39 258 188 của Ruco Spa để đặt lịch hẹn.

Liên hệ: Ruco Spa

Địa chỉ: Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Website: rucointernational.vn

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.