Chủ nhật, 12/2/2017 00:06 GMT+7

Khác với những cô nàng chỉ tăng vài lạng đã sốt ruột, 7 cô gái này cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc khi tăng được vài ký. 

Hayley Harris bị ám ảnh về chuyện cân nặng đến độ cô thường xuyên bỏ đói bản thân. Cô đã phải nhập viện vì chứng rối loạn ăn uống.

Hayley Harris bị ám ảnh về chuyện cân nặng đến độ cô thường xuyên bỏ đói bản thân. Cô đã phải nhập viện vì chứng rối loạn ăn uống. Sau một thời gian dài điều trị, Hayley đã tăng cân và cảm thấy khỏe mạnh hơn rất nhiều. 

Megan Jayne Crabbe chỉ nặng 27 kg năm cô 13 tuổi. Megan phải thay đổi chế độ ăn uống liên tục để tìm ra phương pháp giúp mình tăng cân. Thân hình hiện tại của Megan có hơi đẫy đà hơn so với tiêu chuẩn của các cô gái hiện tại song Megan cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì điều đó.

Megan Jayne Crabbe chỉ nặng 27 kg năm cô 13 tuổi. Megan phải thay đổi chế độ ăn uống liên tục để tìm ra phương pháp giúp mình tăng cân. Thân hình hiện tại của Megan có hơi đẫy đà hơn so với tiêu chuẩn của các cô gái hiện tại song Megan không hề cảm thấy xấu hổ. Ngược lại, cô thấy vô cùng may mắn vì mình đã tăng được cân. 

Năm 18 tuổi, Sarah Ramadan bị trầm cảm, thân hình gầy gò tới mức tin.

Năm 18 tuổi, Sarah Ramadan bị trầm cảm, dẫn đến chứng biếng ăn tâm lý, thân hình gầy gò tới mức khó tin. Sau 2 năm, Sarah đã vượt qua được trở ngại tâm lý, tích cực ăn uống và tập luyện. Hiện tại, Sarah đã có thân hình săn chắc, khỏe mạnh không hề thua kém các vận động viên thể hình. 

Margherita Barbieri là một vũ công. Sự nghiệp gặp trắc trở khiến Margherita suy sụp, đổ lỗi cho việc vóc dáng chưa đủ thon gọn. Vì vậy, cô đã

Margherita Barbieri là một vũ công. Sự nghiệp gặp trắc trở khiến Margherita suy sụp, đổ lỗi cho việc vóc dáng chưa đủ thon gọn. Vì vậy, cô bắt đầu nhịn ăn để giảm cân, tới mức cân nặng của cô chỉ còn 25 kg. Margherita phải điều trị một thời gian dài để lấy lại vóc dáng khỏe mạnh. Giờ đây, cô đã nhận ra rằng không điều gì quan trọng bằng sức khỏe. 

Sau khi lột xác từ cô gái gầy như que củi thành cô nàngAroosha Nekonam

Sau khi lột xác từ cô gái 'gầy như que củi' thành cô nàng có thân hình nóng bỏng, Aroosha Nekonam đã lập một tài khoản Instagram để chia sẻ kinh nghiệm của chính bản thân mình.

Connie Inglis mắc chứng biếng ăn tâm lý từ thời kỳ dậy thì. Trong suốt 10 năm, Connie không

Connie Inglis mắc chứng biếng ăn tâm lý từ thời kỳ dậy thì. Trong suốt 10 năm, Connie phải chung sống với thân hình da bọc xương. Nhờ sự động viên của bạn bè, Connie đã thiết lập được thói quen ăn uống mới, dần tăng cân và khỏe mạnh hơn. 

Cũng giống như nhiều cô gái tuổi teen khác, luôn bị ám ảnh rằng mình quá béo, Erika The Tiger đã nhịn đói trong thời gian dài và mắc chứng biếng ăn tâm lý từ năm 16 tuổi.

Cũng giống như nhiều cô gái tuổi teen khác, luôn bị ám ảnh rằng mình quá béo, Erika "The Tiger" đã nhịn đói trong thời gian dài và mắc chứng biếng ăn tâm lý từ năm 16 tuổi. Mất rất nhiều thời gian để thoát khỏi ám ảnh tâm lý, giờ đây, Erika đã có thể ăn uống bình thường trở lại. Cô cũng tích cực tập gym để tăng cường cơ bắp. 

Vienne (theo B.S)

Xem thêm:
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.