Thứ sáu, 10/2/2017 12:00 GMT+7

Nám da là nỗi ám ảnh của hàng triệu phụ nữ, nhất là độ tuổi trung niên. Công nghệ Laser Qx-Max Pro 2017 từ Mỹ có thể giúp chị em giải quyết tình trạng này.

loai-bo-nam-da-bang-cong-nghe-my

Nám là vấn đề về sắc tố ở da. Tình trạng này xảy ra do nhiều nguyên nhân như môi trường sống (khí hậu, ô nhiễm môi trường, mật độ tia UV), thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ khi bước sang ngưỡng 30 hoặc di truyền. Sự tăng sắc tố melanin quá mức hình thành nên các vệt nám trên gương mặt, gây mất thẩm mỹ, khiến nhiều chị em mất đi sự tự tin. Vì thế, ngay khi bắt đầu có những dấu hiệu nám da, bạn cần thăm khám và điều trị ngay.

loai-bo-nam-da-bang-cong-nghe-my-1

Nám da được chia thành nhiều cấp độ và chủng loại. Ở mức độ nhẹ, chúng thường là những đốm tàn nhang nhạt màu dễ dàng biến mất. Khi đến một giai đoạn nhất định với sự thay đổi nội tiết tố và tác động của môi trường, các đốm nám trở nên sẫm màu hơn, lan ra xung quanh thành mảng nám.

loai-bo-nam-da-bang-cong-nghe-my-2

Đặc biệt, để lại nhiều hệ quả nhất là nám Hori. Bệnh này từng được bác sĩ người Nhật - Nevus Hori mô tả và đặt tên theo tên của ông vào năm 1984. Chúng có biểu hiện là đốm thẫm màu nằm đối xứng hai bên gò má, nhiều khi lan rộng ra cả hai má và lâu dài có xu hướng liên kết lại với nhau.

Bệnh thường xảy ra ở phụ nữ sau sinh có độ tuổi từ 30 trở lên, tuy nhiên cũng có trường hợp bệnh khởi phát sớm ngay từ tuổi dậy thì. Hori hầu như chỉ diễn ra ở nữ giới do có liên quan đến hoóc - môn nữ. Đây là loại nám “cứng đầu” vì chân nám sâu và cách trị nám thông thường không đem lại hiệu quả. So với nám mảng liên quan đến nội tiết (sau sinh nở, uống thuốc ngừa thai…), nám đốm không thể chữa khỏi bằng thuốc bôi mà cần các biện pháp mạnh hơn, do hạt Melanosome nằm sâu dưới trung bì.

loai-bo-nam-da-bang-cong-nghe-my-3

Công nghệ Qx-Max Pro Whitening tại Ruco Spa sử dụng tia laser đơn sắc giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông và cải thiện sắc tố melanin. Giải pháp này kết hợp với ánh sáng đa sắc, năng lượng cao, trong thời gian ngắn xuyên qua các kính lọc, tạo ra chùm tia sáng có bước sóng khác nhau.

Qx-Max Pro Whitening là công nghệ hỗ trợ điều trị nám đa bước sóng thế hệ mới, ứng dụng laser Q-switched tiên tiến với hiệu suất cao. Giải pháp này còn tránh được sự tái phát nám về sau, được nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc... áp dụng.

loai-bo-nam-da-bang-cong-nghe-my-4

Công nghệ Qx-Max Pro Whitening hội tụ nhiều tính năng mới, có sức mạnh loại bỏ tất cả tổn thương hắc sắc tố và màu xăm, kích thích tuần hoàn máu, tăng sinh collagen, thu nhỏ lỗ chân lông làm da trắng sáng.

loai-bo-nam-da-bang-cong-nghe-my-5

Sau 3-5 lần điều trị, bạn có thể cảm nhận da có sự thay đổi. Sau lần điều trị thứ 10, tỷ lệ sạch nám, tàn nhang trên da, nếp nhăn nhỏ và tình trạng da thâm, lỗ chân lông to giảm mạnh, có thể đạt từ 50% đến 80%, tùy vào cơ địa hấp thụ laser. Chi tiết liên hệ hotline: (08) 39 258 188.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Website: rucointernational.vn

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.