So sánh hình khuôn mặt mình năm học lớp 12 và hiện tại, Âu Thùy Dương nhận thấy sự khác biệt rõ rệt khi làn da được chăm sóc đúng cách.

Âu Thùy Dương thời còn đi học có nước da ngăm đen, cô tự nhận là nhìn kinh khủng lắm.

Âu Thùy Dương thời còn đi học có nước da ngăm đen, cô tự nhận là 'nhìn kinh khủng lắm'.

Âu Thùy Dương, 26 tuổi, sống tại Hà Nội. Dương chia sẻ, trước đây cô rất lười chăm sóc da nên làn da ngăm đen, "nhìn kinh khủng lắm". Khoảng hơn một năm trở lại đây, Dương bắt đầu chú trọng đến việc chăm sóc da mỗi ngày và cô nhận thấy sự khác biệt chỉ trong một thời gian ngắn. 

Thùy Dương chia sẻ, quy trình chăm sóc da của cô khá đơn giản. Buổi tối trước khi đi ngủ, cô dùng dầu tẩy trang, sau đó rửa mặt, thoa nước hoa hồng, tinh chất dưỡng da rồi tới sữa và kem dưỡng ẩm. Vào buổi sáng cô lặp lại các bước này và có dùng thêm kem chống nắng. Điều mà Dương cho rằng có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe làn da đó là quá trình làm sạch. Cô tẩy trang đều đặn mỗi ngày dù có trang điểm hay không. Sau khi thoa dầu tẩy trang, Dương massage nhẹ nhàng từ 5 - 10 phút để hòa tan lớp phấn đọng lại trên da, cuốn theo bụi bẩn và dầu thừa. Sau đó, cô mới rửa mặt với sữa. Chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng phương pháp này, Dương thấy da sáng và đẹp hơn hẳn. 

Chỉ sau một năm chăm sóc da đúng cách, Thùy Dương đã có sự thay đổi rõ rệt.

Chỉ sau một năm chăm sóc da đúng cách, Thùy Dương đã có sự thay đổi rõ rệt.

Thùy Dương chia sẻ, ngoài việc chăm sóc sức khỏe làn da, trang điểm mỗi ngày cũng là một bước làm đẹp quan trọng. Lớp trang điểm ngoài việc giúp bạn đẹp và tự tin hơn còn là một lớp màng mỏng ngăn cách da mặt với những ảnh hưởng có hại như tia cực tím, khói bụi... Giống như cơ thể chúng ta cần mặc quần áo thì da mặt cũng vậy, không nên để làn da "trần truồng" hứng chịu những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. 

Việc trang điểm mỗi ngày thực sự không làm mất quá nhiều thời gian. Thùy Dương cho biết, cô chỉ mất 10 phút để chuẩn bị trước khi ra đường. Một vài mẹo nhỏ Thùy Dương bày cho các chị em muốn tiết kiệm thời gian khi trang điểm là:

- Sử dụng các sản phẩm tích hợp như Cushion, BB Cream hay CC Cream. Thao tác này sẽ mất của bạn 1 phút. 

- Tạo dáng lông mày tự nhiên bằng phấn bột. Thao tác này cũng chỉ tốn 1 phút khi bạn thành thục. 

- Vẽ eyeliner mảnh không tiêu tốn của bạn quá 1 phút. 

- Kẹp mi và chuốt mi trong 2 phút. 

- Thêm một chút má hồng và son môi, bạn sẽ chỉ tốn thêm 1 phút nữa. 

. Lớp trang điểm ngoài việc giúp bạn đẹp và tự tin hơn còn là một lớp màng mỏng ngăn cách da mặt với những ảnh hưởng có hại như tia cực tím, khói bụi

Thùy Dương quan niệm, lớp trang điểm ngoài việc giúp bạn đẹp và tự tin hơn còn là một lớp màng mỏng ngăn cách da mặt với những ảnh hưởng có hại như tia cực tím, khói bụi...

Các thao tác đơn giản này chỉ "ngốn" của bạn 7 phút nhưng sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi bước ra khỏi nhà. Thùy Dương suy nghĩ rằng, phụ nữ dù bận rộn đến đâu cũng không nên quên việc làm đẹp cho bản thân. Khởi đầu ngày mới với làn môi tươi tắn và gò má hồng hào sẽ giúp bạn thêm hứng khởi và yêu đời. 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.