Chương trình ưu đãi 50% dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại vòng eo 'con kiến' sau những ngày Tết ăn uống thoải mái.

Bụng mỡ, eo 'bánh mì' hậu Tết

Trong những ngày đầu năm, câu chuyện phiếm thường được chị em đem ra bàn tán là nỗi niềm tăng cân, bụng mỡ bất thường sau kỳ nghỉ Tết. Có người tăng vài cân, có người lên đến vài số đo vòng bụng, người thì không mặc vừa chiếc váy ôm yêu thích. Nguyên nhân là do việc nạp quá nhiều thức ăn giàu năng lượng trong dịp Tết.

Đa phần món ăn ngày Tết đều nhiều đường, tinh bột và dầu mỡ như bánh tét, thịt kho, giò chả, mứt… Thêm vào đó, chế độ sinh hoạt dịp Tết thường không điều độ như ngủ trễ, ăn không đúng bữa, ăn ít rau xanh, uống nhiều bia rượu, ngồi nhiều, ít vận động… khiến năng lượng nạp vào tăng nhưng không được tiêu hao, dẫn đến tích tụ mỡ thừa nhanh. Kết quả là vòng bụng, eo phát phì không kiểm soát.

polyad

Sau Tết, tình trạng bụng mỡ, eo "bánh mì" của phái đẹp ngày càng trở nên trầm trọng hơn.

Giảm đến 20cm vòng eo không phẫu thuật

Sau Tết là thời điểm nhiều chị em nôn nóng tìm đến các giải pháp giảm cân nhanh chóng với hy vọng sở hữu vòng eo gọn gàng để tự tin quay lại với công việc. Nhưng do tâm lý nóng vội, không ít phụ nữ áp dụng cách giảm cân gây nguy hại cho sức khỏe như nhịn ăn quá đà, detox hà khắc, lạm dụng thuốc giảm cân, thuốc nhuận tràng… nhằm mục đích ép cân.

Những giải pháp trên khi lạm dụng có thể gây mất nước, suy nhược do cắt nguồn dinh dưỡng bình thường của cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tăng nguy cơ mắc các bệnh tiêu hóa và gan. Do vậy, nhằm lấy lại vòng eo nuột nà, phái đẹp cần tìm hiểu, tư vấn chuyên sâu từ bác sĩ và kết hợp công nghệ giảm mỡ hiện đại như Cavi-Lipo.

lay-lai-vong-eo-thon-gon-voi-50-chi-phi-1

Cavi-Lipo xử lý 8-20cm vòng bụng, xóa sổ mỡ bụng và tạo dáng đường cong eo hông gợi cảm. Dịch vụ này đang được Cosmo ưu đãi 50% chi phí, tặng kèm dịch vụ săn chắc da bụng Endymed Pro.

Là phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật trong ngành thẩm mỹ hiện đại, Cavi-Lipo là giải pháp hiệu quả cho các trường hợp thừa cân béo phì, mỡ bụng, chảy xệ, giúp trả lại vóc dáng tươi trẻ, gọn gàng.

Hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng sóng siêu âm hội tụ tần số kép 25Khz, Cavi-Lipo sử dụng các tần sóng siêu âm tác động lan tỏa, sâu rộng lên mô mỡ ngay cả những mỡ thừa nằm sâu tới 15mm, sau đó tạo thành vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao.

Trong 100 giây đầu tiên ngay khi tiếp xúc, các bong bóng chân không nóng lên đến nhiệt độ nhất định sẽ nổ tung và phá vỡ lớp màng bảo vệ tế bào mỡ, nhanh chóng biến mỡ thừa thành dịch lỏng, sau đó đào thải ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.

Cavi-Lipo có nhiều ưu điểm như: giảm mạnh mỡ thừa, thu gọn 8-20 cm vòng eo trong một lần điều trị; ngăn mỡ tích tụ trở lại; tạo dáng đường cong eo hông chữ S nuột nà; cải thiện tình trạng da bụng chùng nhão, rạn da hoặc do thừa cân sau sinh.

Với Cavi-Lipo, bạn không cần nghỉ dưỡng dài ngày sau phẫu thuật, có thể đi làm ngay mà không cần kiêng khem gắt gao; phù hợp với nhiều đối tượng cả nam lẫn nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Bụng mỡ được xử lý gọn gàng, bằng phẳng và tái tạo đường cong eo hông gợi cảm trong một lần điều trị.

Nhân dịp đầu năm mới, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo giảm ngay 50% chi phí giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo (giá gốc 70 triệu đồng chỉ còn 35 triệu), đồng thời tặng miễn phí liệu trình săn chắc da bụng Endymed Pro. Chương trình diễn ra từ 8/2 đến hết 28/2 tại tất cả chi nhánh của Cosmo.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo
Hotline: 1900 636 425 - 0918 160 311
Facebook: Thammyviencosmo
Chi nhánh TP HCM: 47 Phạm Viết Chánh, quận 1
Chi nhánh Cần Thơ: 357 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.