Thứ ba, 14/2/2017 08:00 GMT+7

Hoa hồng, chocolate, nước hoa là những gợi ý quà tặng dễ thương để bạn tặng 'một nửa' của mình trong dịp Lễ Tình nhân năm nay. 

goi-y-chon-qua-valentine-y-nghia

Hoa hồng - loài hoa của tình yêu là món quà không thể thiếu trong ngày Valentine. Ngày này, các cặp tình nhân thường trao nhau những đóa hồng như lời yêu thương ý nhị và ngọt ngào gửi đến nửa kia với mong ước sẽ có một tình yêu vững bền.

goi-y-chon-qua-valentine-y-nghia-1

Chocolate cho Valentine thêm ngọt ngào: hương vị đắng, ngọt bùi... là những cung bậc của tình yêu - có khi hạnh phúc, lúc khổ đau. Trên tất cả, dư vị nó để lại đủ để người ta cảm nhận cái giá của sự hạnh phúc.

goi-y-chon-qua-valentine-y-nghia-2

Nước hoa cũng là một trong những món quà ý nghĩa được chọn để thể hiện tình yêu với nửa kia trong dịp 14/2. Mỗi khi "người ấy" dùng hương thơm sẽ nhớ về bạn và những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Tại Thế giới nước hoa, bạn có thể chọn những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đặc biệt, để tạo điều kiện cho mọi người mua nước hoa tặng người yêu dịp Valentine, Thế giới nước hoa thực hiện chương trình giảm giá tới 60%, khuyến mãi 10% tất cả sản phẩm từ 12/2 đến 14/2. Xem chi tiết tại đây.

goi-y-chon-qua-valentine-y-nghia-3

Bộ Gift tình yêu với 5 mùi hương khác nhau: Gucci là thương hiệu nổi tiếng và cao cấp, món quà này không chỉ nói lên sự chăm chút và quan tâm của bạn mà còn giúp người nhận thấy mình trở nên quý phái, sang trọng hơn.

goi-y-chon-qua-valentine-y-nghia-4

Gift Intenso 3pc của D&G: mới mẻ là điều cần thiết trong cuộc sống, đặc biệt là tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc. Gift D&G Intenso 3pc gồm: nước hoa, nước thơm dùng sau cạo râu, sữa tắm với mùi hương ấm áp, toát lên sức mạnh của người đàn ông, vừa mang hơi hướng truyền thống, vừa hiện đại.

goi-y-chon-qua-valentine-y-nghia-5

Nước hoa cho nàng - The One Collectors Edition: với hương thơm dịu dàng, thanh lịch mang đậm chất thơ bởi tông hoa cỏ, trái cây làm chủ đạo, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới khác hẳn khi đắm mình trong hương thơm này.

goi-y-chon-qua-valentine-y-nghia-6

Very Sexy 2014 của Victoria’s Secret đem lại cho người dùng mùi hương đầy gợi cảm, phù hợp với những cuộc hẹn hò. Hương thơm quyến rũ hòa cùng ánh nến lung linh và nhạc du dương có thể giúp tăng thêm sự lãng mạn của buổi hẹn hò.

goi-y-chon-qua-valentine-y-nghia-7

Good Girl của Carolina Herrera: mẫu nước hoa với hình hài chiếc guốc của hãng Carolina Herrera hay túi xách sành điệu của Marc Jacobs có thể "mê hoặc" phái đẹp.

goi-y-chon-qua-valentine-y-nghia-8

Decadence One Eight K Edition của Marc Jacobs với thiết kế chai như một chiếc túi xách và mùi hương ấn tượng.

goi-y-chon-qua-valentine-y-nghia-9

Nước hoa cho chàng - The One là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu D&G. Thiết kế thân chai sang trọng là món quà lý tưởng để bạn tặng chàng dịp 14/2. Hương thơm thích hợp đi làm, dự tiệc và trong những buổi hẹn hò. Sự mạnh mẽ, lôi cuốn và độ lưu hương tốt là ưu điểm của The One.

goi-y-chon-qua-valentine-y-nghia-10

Khi mua hàng tại Thế giới nước hoa, bạn sẽ được lựa chọn những hộp hoa với nhiều kiểu dáng, mẫu mã xinh xắn, giúp món quà trở nên tỉ mỉ và thể hiện sự chu đáo mà người tặng dành cho nửa kia. Để món quà của bạn được trọn vẹn hơn, Tại đây áp dụng ưu đãi bằng hình thức gói quà, tặng thiệp, thử hương miễn phí, giao hàng toàn quốc.

Nếu vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn quà nào tặng người phụ nữ thân yêu, bạn có thể gọi điện thoại đến số 1900 96 96 10 hoặc 0902 750 447, nhân viên sẽ gợi ý món quà nào thích hợp hoặc đến cửa hàng Thế giới nước hoa gần nhất để được tư vấn và thử mùi. Hệ thống 16 cửa hàng của Thế giới nước hoa xem tại đây.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.