Thứ tư, 15/2/2017 08:00 GMT+7

Nhờ liệu pháp Queen Face - truyền trắng da mặt tế bào tươi Đức và Baby Skin Face - cấy tế bào tươi căng bóng Thụy Sĩ, Tóc Tiên có thể sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ.

polyad

Cấy tế bào tươi là liệu pháp hiệu quả trong việc làm chậm quá trình lão hóa, giúp lấy lại tuổi thanh xuân thông qua việc cải thiện sắc tố và cấu trúc da, giảm các nếp nhăn. Đây cũng là phương pháp làm đẹp được Tóc Tiên lựa chọn.

polyad

Tế bào tươi được chiết xuất từ phôi thực vật quý từ Đức và Thụy Sĩ thông qua các thiết bị hiện đại, theo chuẩn quốc tế nên vô trùng và hiệu quả. Liệu pháp cấy tế bào tươi áp dụng nguyên tắc phục hồi tự nhiên của cơ thể, làm chậm tiến trình lão hóa.

polyad

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn làm đẹp của chị em bằng những công nghệ hiện đại, Ruco Spa đem đến dịch vụ Queen Face - truyền trắng da mặt tế bào tươi Đức cùng phương pháp Baby Skin Face - cấy tế bào tươi căng bóng Thụy Sĩ.

polyad

Đây là hai phương pháp nuôi da bằng công nghệ tế bào tươi cao cấp trong ngành thẩm mỹ, đem đến cho Tóc Tiên và nhiều chị em khác làn da căng bóng, trắng hồng từ bên trong.

polyad

Ngoài ra, hai phương pháp này còn tăng cường sự hình thành của các sợi collagen, cải thiện nếp nhăn giúp da mịn màng, tăng cường hệ thống miễn dịch, phục hồi các tế bào hư hại do quá trình sống và sinh hoạt, giúp thay mới lớp da bề mặt, khôi phục chức năng tế bào. 

Với kích thước nhỏ hơn siêu vi rút, tế bào tươi dễ dàng thẩm thấu sâu vào các tế bào da, cung cấp dưỡng chất quan trọng cho quá trình làm lành và tái tạo tế bào mới cho vùng bị hư tổn.

polyad

Phương pháp này phù hợp cho cả nam lẫn nữ, những người có làn da ổn định nhưng vẫn muốn sáng và khỏe mạnh hơn. Để trải nghiệm các liệu pháp làm đẹp bằng tế bào tươi tại Ruco Spa, khách hàng có thể gọi điện đến hotline (08) 39 258 188 để đặt lịch hẹn.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Website: rucointernational.vn

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.