Thứ hai, 20/2/2017 14:00 GMT+7

Công nghệ Silic tảo sống giúp Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Thu Hoài, Nam Em, Trương Quỳnh Anh... lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng.

bi-quyet-thay-moi-lan-da-sau-5-ngay-cua-sao-viet

Dù đã bước sang tuổi 40, Hoa hậu Thu Hoài vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ làn da mịn màng, tươi trẻ, không có dấu hiệu lão hóa. Người đẹp chia sẻ: “Do tính chất công việc, tôi được tham dự buổi tọa đàm về tảo sống tại Singapore, đồng thời nghe các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng thế giới đánh giá tính hiệu quả của giải pháp này. Khi trực tiếp trải nghiệm, tôi thấy làn da gần như được khôi phục đến 80% so với trước đó”.

Không chỉ riêng Hoa hậu Thu Hoài, nhiều nghệ sĩ Việt như Hoa hậu Phạm Hương, Khánh Ngân, Nam Em, Chúng Huyền Thanh, Trương Quỳnh Anh... cũng phản hồi tốt về phương pháp này.

bi-quyet-thay-moi-lan-da-sau-5-ngay-cua-sao-viet-1

Hoa hậu Phạm Hương cũng đánh giá cao hiệu quả của công nghệ Silic tảo sống sau khi trải nghiệm: "Chỉ sau 5 ngày, làn da của tôi đã nhanh chóng lấy lại thế cân bằng, lỗ chân lông được thu nhỏ hiệu quả, da trở nên mịn màng và sáng đẹp hơn”.

bi-quyet-thay-moi-lan-da-sau-5-ngay-cua-sao-viet-2

Hoa khôi Nam Em cũng yêu thích công nghệ Silic tảo sống. Nhờ phương pháp này, người đẹp Tiền Giang đã thoát khỏi nỗi ám ảnh sạm nám do cháy nắng.

bi-quyet-thay-moi-lan-da-sau-5-ngay-cua-sao-viet-4

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Mặc dù da của tôi không xảy ra tình trạng mụn, nám hay vết thâm, nhưng mỗi khi trải qua lịch trình dài ngày, da mặt thường sạm đi, lỗ chân lông to hơn, trông rất mệt mỏi. Tôi quyết định trải nghiệm Silic tảo sống và hài lòng với kết quả sau trị liệu. Da tôi khỏe, sáng mịn hơn rất nhiều”.

bi-quyet-thay-moi-lan-da-sau-5-ngay-cua-sao-viet-3

Làm đẹp bằng Silic tảo sống tại Khơ Thị cũng là một trong những bí quyết làm đẹp của các thí sinh The Face.

bi-quyet-thay-moi-lan-da-sau-5-ngay-cua-sao-viet-5

Do chứa thành phần từ thiên nhiên có lợi cho da, Silic tảo sống giúp trị mụn, thâm nám, tàn nhang, sẹo do mụn, làm se khít lỗ chân lông và đem đến làn da trắng hồng, mịn màng.

bi-quyet-thay-moi-lan-da-sau-5-ngay-cua-sao-viet-6

Silic tảo sống không những cải thiện được những hư tổn trên da mà còn giúp da trắng sáng, mịn màng. Xem chi tiết công nghệ tại đây.

Với mong muốn đem đến cho chị em cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, Khơ Thị thực hiện chương trình “Đẹp dáng, sáng da - tháng 2 nhận quà” với ưu đãi chỉ còn nửa giá. Xem chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 7302 7777
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 73 08 60 79
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM. Tel: (08) 73 01 86 79
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ. Tel: (0710) 7302 777
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.