Thứ ba, 21/2/2017 10:04 GMT+7

Nam ca sĩ vừa thực hiện bộ ảnh mặc áo dài dưới trời rét 4 độ ở Sapa.

kyo-york-me-mn-ao-dai-viet-nam
kyo-york-me-mn-ao-dai-viet-nam-1

Nhân dịp lưu diễn tại Tây Bắc trong chuỗi sự kiện khai mạc năm du lịch quốc gia đầu năm 2017 vừa rồi, Kyo York kết hợp cùng nhà thiết kế Vũ Việt Hà và nhiếp ảnh gia Kiếng Cận thực hiện bộ ảnh áo dài sử dụng chất liệu, họa tiết của dân tộc H’Mông tại thị trấn Sapa dưới cái lạnh 4 độ.

kyo-york-me-mn-ao-dai-viet-nam-2
kyo-york-me-mn-ao-dai-viet-nam-3

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình tại Việt Nam, chàng ca sĩ người Mỹ luôn ưu ái chọn lựa chiếc áo dài để mặc trong nhiều sự kiện quan trọng. Bên cạnh đó, Kyo và ê kíp đã thực hiện không ít bộ ảnh thời trang áo dài tại khắp mọi miền đất nước và cả quốc tế như Hàn Quốc, Australia, Mỹ, Thái Lan…

kyo-york-me-mn-ao-dai-viet-nam-4
kyo-york-me-mn-ao-dai-viet-nam-5

Kyo York hào hứng chia sẻ, hiện nay trong tủ quần áo của anh có gần 50 bộ áo dài được may từ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam như Sĩ Hoàng, Thuận Việt, Công Trí, Anh Thư… 

kyo-york-me-mn-ao-dai-viet-nam-6
kyo-york-me-mn-ao-dai-viet-nam-7

Trong bộ ảnh lần này, Kyo đã ngẫu hứng kết hợp cùng nhà thiết kế Vũ Việt Hà, lên ý tưởng rất nhanh, thổi hồn Tây Bắc vào từng bộ áo dài, tạo điểm nhấn ấn tượng, thanh lịch. Đây là những bộ trang phục được thiết kế để Kyo York mặc trong các chương trình giao lưu và quảng bá hình ảnh của Việt Nam trong thời gian sắp tới. 

kyo-york-me-mn-ao-dai-viet-nam-8
kyo-york-me-mn-ao-dai-viet-nam-9

Kyo chia sẻ: 'Khi đến Việt Nam tôi đã bị tà áo dài quyến rũ. Áo dài mang màu sắc văn hóa rất riêng của dân tộc Việt, lưu giữ và phát huy là điều cần làm của mỗi con người Việt Nam'.

kyo-york-me-mn-ao-dai-viet-nam-10
kyo-york-me-mn-ao-dai-viet-nam-11

Nhà thiết kế Vũ Việt Hà được biết đến là người say mê văn hóa Tây Bắc và từng cho ra mắt nhiều bộ sưu tập áo dài gây tiếng vang lớn trong các lễ hội áo dài tại Hà Nội và festival Huế. Đây là lần đầu tiên anh có cơ hội hợp tác cùng nam ca sĩ ngoại quốc. Anh cho biết đã sử dụng chất liệu hoàn toàn của dân tộc bản địa và xử lý trên nền vải nhuộm chàm, cũng như hoa văn in sáp ong nguyên bản tạo thành những điểm nhấn, mảng khối tinh tế trên thiết kế.

Ca khúc mới 'Lặng lẽ' của Kyo York

Hân Quy   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.