Tình trạng sổ bụng, mỡ thừa ba ngấn, da bụng chảy xệ, rạn nứt... đều có thể được loại bỏ sau một lần với công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo.

Nỗi lo mỡ bụng sau sinh

Không chỉ bị tích trữ mỡ thừa nặng nề ở vùng bụng, nhiều bà mẹ sau sinh phải chấp nhận chung sống với tình trạng sổ bụng nghiêm trọng. Việc da bụng bị nhăn nheo, chảy xệ, biến dạng sau sinh khiến khá nhiều bà mẹ đau đầu. Một số khác lại rơi vào tình trạng bụng không bị tích mỡ nhưng vẫn chảy xệ, rạn da trầm trọng do khi mang thai vùng cơ bụng bị co giãn quá mức.

polyad

Khi mang thai, các bó sợi collagen bị đứt gãy và cơ bụng người mẹ gần như bị tách đôi ra cùng với sự lớn lên của thai nhi khiến da bụng bị nhăn nheo, chảy xệ và dễ tích mỡ.

Nhiều mẹ bỉm sữa tin rằng theo thời gian, chiếc bụng bị sổ sau sinh sẽ tự động co lại, bớt nhăn và chảy nhão. Tuy nhiên trên thực tế, việc để vòng hai tự phục hồi thường không đem lại hiệu quả khả quan hoặc mức độ cải thiện rất thấp, đa số trường hợp không thể trở lại bình thường như ban đầu.

Nhiều bà mẹ còn chủ quan không can thiệp, không quấn nóng, không quấn muối, không mặc gen cũng như luyện tập... khiến vòng hai ngày càng biến đổi tệ hơn. Nhiều chị em đã sinh con được cả năm hoặc thậm chí vài năm nhưng bụng vẫn như đang mang bầu 7, 8 tháng.

Xử lý cấp tốc toàn diện sổ bụng sau sinh chỉ trong 7 ngày

Xử lý hết mỡ thừa và cải thiện toàn diện vùng bụng bị bung sổ sau thai kỳ luôn tốn rất nhiều thời gian và công sức. Làm thế nào để xóa bỏ nỗi ám ảnh này, nhanh chóng lấy lại sắc vóc xưa là điều khiến chị em trăn trở. Thấu hiểu điều này, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo áp dụng công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo, giúp các mẹ bỉm sữa lấy lại sự tự tin với vòng eo nuột nà, đúng chuẩn.

polyad

Cavi-Lipo xử lý 8-20cm vòng bụng, xóa sổ mỡ bụng trên, bụng dưới và tạo dáng đường cong eo hông gợi cảm. Dịch vụ này đang được Cosmo ưu đãi ngay 50% chi phí, tặng kèm dịch vụ săn chắc da bụng Endymed Pro.

Với nền tảng hoạt động dựa trên các bước sóng siêu âm hội tụ Cavitation với tần số lên đến 25KHz, Cavi-Lipo có thể tác động trực tiếp, sâu và rộng lên đến 15mm vào các mô mỡ cứng đầu nằm sâu bên trong cơ thể. Từ đó, các bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ, áp suất cao được hình thành nhờ Cavi-Lipo sẽ lần lượt phá hủy đồng loạt các mô mỡ, kể cả mỡ cứng và lâu năm, sau đó hóa lỏng và loại bỏ chúng khỏi cơ thể thông qua hệ bài tiết mà không cần phẫu thuật.

Đặc biệt, dưới tác động của nguồn năng lượng nhiệt, Cavi-Lipo giúp phục tái tạo cấu trúc và làm săn chắc da bụng bị chùng nhão, chảy xệ cho phụ nữ sau sinh một cách mạnh mẽ. Đồng thời, các vết tích rạn da, sạm màu cũng mờ đi hiệu quả

Chỉ trong vòng 7 ngày, phái đẹp có thể nhận thấy vòng bụng của mình trở nên thon thả và gọn gàng. Cavi-Lipo có nhiều ưu điểm như: giảm mạnh mỡ thừa, thu gọn 8-20 cm vòng eo chỉ trong một lần điều trị; xử lý mỡ bụng trên, bụng dưới và mỡ eo hông trong cùng một liệu trình; cam kết không tích tụ mỡ trở lại; vùng giảm mỡ bằng phẳng, mịn màng, không gồ ghề, móp méo.

Cavi-Lipo có thể cải thiện tình trạng hông to, eo lớn, tạo dáng đường cong eo hông chữ S nuột nà; ngăn chặn tình trạng da bụng chảy xệ, chùng nhão, giảm vết rạn trên da bụng, nhất là ở phụ nữ sau sinh; đảm bảo sức khỏe của mẹ, không ảnh hưởng đến việc nuôi con nhỏ. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Bụng mỡ được xử lý gọn gàng, bằng phẳng và tái tạo đường cong eo hông gợi cảm chỉ sau một lần điều trị.

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo giảm ngay 50% chi phí giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo (giá gốc 70 triệu đồng, chỉ còn 35 triệu) cho một lần điều trị, đồng thời tặng miễn phí liệu trình săn chắc da bụng Endymed Pro. Chương trình diễn ra từ 8/2 đến hết 28/2 tại tất cả chi nhánh của Cosmo.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo
Hotline: 1900 636 425 – 0918 160 311
Facebook: Thammyviencosmo
Chi nhánh TP HCM: 47 Phạm Viết Chánh, quận 1
Chi nhánh Cần Thơ: 357 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Cosmo)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.