Thứ sáu, 10/2/2017 10:00 GMT+7

Bộ sưu tập túi xách, ví và phụ kiện da mới nhất của hãng không chỉ là lựa chọn tinh tế cho mùa Valentine mà còn chứa đựng thông điệp may mắn đầu xuân.

thong-diep-may-man-cho-tinh-yeu-tu-bottega-veneta

Là một trong những thiết kế mang tính biểu tượng của nhà mốt Bottega Veneta, chiếc túi Olimpia mùa Cruise 2017 tôn vinh sự kết hợp độc đáo giữa kiểu đan Intrecciato Nappa với họa tiết La Mã trong các tác phẩm nghệ thuật vùng Piazza Armerina, đảo Sicily. Để hoàn thiện những chi tiết trang trí trên toàn bộ bề mặt của túi, những người nghệ nhân phải bỏ ra gần 5 tiếng và 800m chỉ thêu đặc biệt.

thong-diep-may-man-cho-tinh-yeu-tu-bottega-veneta-1

Mang tên một địa danh của Italy, chiếc túi Roma màu đỏ là lựa chọn cho những quý cô văn phòng trong dịp lễ Valentine và đầu năm mới. Thiết kế dạng đàn accordion tạo nên ba ngăn chứa đồ lớn và một túi nhỏ bên trong giúp cho việc sử dụng thêm thuận tiện.

thong-diep-may-man-cho-tinh-yeu-tu-bottega-veneta-2

Ra mắt lần đầu vào mùa Cruise 2017 của Bottega Veneta, chiếc túi đeo được làm bằng da Patent bóng, viền da rắn Ayers Livrea, kết hợp cùng kỹ thuật thủ công hoàn toàn mới. Những bông hoa nhỏ nhắn trong khu vườn Palladian đều hiện diện trên sắc hồng lạnh của Dusty Rose tạo nên dư vị ngọt ngào cho các cô nàng.

thong-diep-may-man-cho-tinh-yeu-tu-bottega-veneta-3

Không chỉ xuất hiện trên nhiều mẫu túi xách, màu đỏ China Red cũng được áp dụng trên những thiết kế ví cầm tay nhỏ nhắn và tiện dụng. Kiểu khóa viền xung quanh (zip-around wallet), gập đôi (continental wallet) tiện lợi cùng sắc màu tươi tắn, mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng.

thong-diep-may-man-cho-tinh-yeu-tu-bottega-veneta-4

Đối với nam giới, những kiểu túi xách và ví cầm tay trong mùa lễ hội được thiết kế mang tông màu cổ điển và mạnh mẽ. Mẫu briefcase của Bottega Veneta kiểu dáng bao thư hiện đại kết hợp cùng kỹ thuật đan Intrecciato trên chất liệu da Nappa giúp phái mạnh toát lên phong thái lịch thiệp và thời thượng.

thong-diep-may-man-cho-tinh-yeu-tu-bottega-veneta-5

Nếu chàng trai là người ưa xê dịch, năng động và trẻ trung, bạn có thể dành tặng anh ấy một chiếc túi messenger bag vừa vặn mà vẫn đủ lớn để đựng những vật dụng tiện ích như điện thoại, ví tiền, thẻ nhớ…

thong-diep-may-man-cho-tinh-yeu-tu-bottega-veneta-6

Chiếc document case nhỏ gọn sẽ là món quà cho những chàng trai công sở chuộng phong cách lịch lãm.

thong-diep-may-man-cho-tinh-yeu-tu-bottega-veneta-7

Sporty Chic là một trong những xu hướng trọng tâm mùa xuân hè 2017 của Bottega Veneta dành cho nam giới. Đó là những chiếc ví zip-around và ví gập Club Trasparente được tô điểm với kiểu đan Intrecciato đặc trưng kết hợp cùng mũi thêu đa sắc ở trung tâm. Toàn bộ mặt trong của ví bọc bằng da Nappa.

thong-diep-may-man-cho-tinh-yeu-tu-bottega-veneta-8

Ngoài ra, nếu quan tâm đến những món quà đôi nhỏ nhắn, ý nghĩa, bạn có thể lựa chọn những chiếc vòng da được kết bằng kỹ thuật Intrecciato của thương hiệu. Thiết kế thể hiện sự ràng buộc và gắn kết của hai trái tim đồng điệu.

(Nguồn: Bottega Veneta)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.