Thứ ba, 14/2/2017 09:39 GMT+7

Quán quân 'Vietnam's Next Top Model' xây dựng hình ảnh cá tính cùng những set đồ hợp mốt.

ngoc-chau-an-tuong-voi-street-style-moi

Trong mùa Valentine 2017, Ngọc Châu tự tin thả dáng trên phố Sài Gòn trong chiếc áo nhung ánh hồng tím thời thượng với mái tóc dài được uốn xoăn nhẹ nhàng.

ngoc-chau-an-tuong-voi-street-style-moi-1

Quán quân 'Vietnam’s Next Top Model' còn chứng tỏ sự sành điệu của mình khi bắt kịp xu hướng quần jean họa tiết thêu hoa đang rất thịnh hành.

ngoc-chau-an-tuong-voi-street-style-moi-2

Chiếc quần skinny jean hay áo bomber với họa tiết cánh hoa thêu là một sự kết hợp tinh tế để tạo nên sự cân bằng, nữ tính cho tổng thể.

ngoc-chau-an-tuong-voi-street-style-moi-3

Trong set trang phục khác, chân dài Next Top dịu dàng hơn trong chiếc chân váy xếp ly và áo xoắn eo cùng tông màu xanh bắt mắt, khoe vòng eo thon gọn.

ngoc-chau-an-tuong-voi-street-style-moi-4

Với set đồ này, Ngọc Châu thể hiện phong cách của một cô gái trẻ trung, năng động và vô cùng nữ tính khi dạo phố vào ngày lễ tình nhân.

ngoc-chau-an-tuong-voi-street-style-moi-5

Theo Ngọc Châu, với các cô nàng độc thân việc chọn lựa một bộ cánh đẹp để mình thực sự tự tin tỏa sáng là điều cần thiết. Đó cũng có thể là yếu tố mang đến mối nhân duyên mới.

ngoc-chau-an-tuong-voi-street-style-moi-6

Không quá rườm rà trong cách chọn lựa trang phục, nhưng việc khéo léo vận dụng những xu hướng thời trang thời thượng sẽ giúp bạn gái ghi điểm về phong cách.

ngoc-chau-an-tuong-voi-street-style-moi-7

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh, stylist Hà Nguyễn, trang điểm Mykool Le.

Duy Khánh   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.