Thứ ba, 21/2/2017 09:07 GMT+7

Cách ăn mặc lộng lẫy của MC vô tình dẫn đến những luồng ý kiến trái chiều.

tao-hinh-tien-ca-banh-chung-gay-tranh-cai-cua-van-hugo

Xuất hiện trong sự kiện được tổ chức vào tối 19/2 tại TP HCM, Vân Hugo gây ấn tượng với thiết kế váy dạ hội seuquins khai thác vẻ đẹp gợi cảm. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng chính mẫu váy đã khiến thân hình của người đẹp trở nên 'màu mỡ' hơn.

tao-hinh-tien-ca-banh-chung-gay-tranh-cai-cua-van-hugo-1

Đáp trả những lời bán tán không mấy vui tai về tạo hình 'tiên cá bánh chưng', ê kíp của Vân Hugo cho rằng, thiết kế váy đuôi cá ánh kim góp phần tôn vóc dáng cho MC. Từ chất liệu, gam màu đến phom dáng đều giúp MC nổi bật bên dàn người đẹp trong sự kiện. Những hình ảnh nghịch mắt, lộ dáng đẫy đà là do góc chụp xấu.

tao-hinh-tien-ca-banh-chung-gay-tranh-cai-cua-van-hugo-2

Riêng Vân Hugo, cô không ngại thể hiện sự thích thú với tạo hình nàng tiên cá do stylist Kan Hí xây dựng cho mình. 'Why not! Hãy làm điều mình thích và thích điều mình làm', người đẹp chia sẻ.

tao-hinh-tien-ca-banh-chung-gay-tranh-cai-cua-van-hugo-3

Tại các sự kiện văn hóa giải trí, phong cách thời trang thanh lịch thường gắn liền với hình ảnh của Vân Hugo. Chính vì thế việc cô hóa thân thành nàng 'tiên cá lai Elsa' đã mang đến bất ngờ thú vị.

tao-hinh-tien-ca-banh-chung-gay-tranh-cai-cua-van-hugo-4

Qua cách chọn lựa trang phục khi xuất hiện trước công chúng, Vân Hugo luôn thể hiện sự thông minh trong cách ăn mặc để cải thiện vóc dáng 'hạt tiêu' của mình.

tao-hinh-tien-ca-banh-chung-gay-tranh-cai-cua-van-hugo-5

Những bộ cánh hiện đại và đồng điệu cùng xu hướng thời trang thịnh hành luôn được nữ MC lựa chọn để sử dụng.

tao-hinh-tien-ca-banh-chung-gay-tranh-cai-cua-van-hugo-6

Tùy từng bối cảnh và tính chất của sự kiện mà Vân Hugo lại có những cách mix-match trang phục hợp lý.

tao-hinh-tien-ca-banh-chung-gay-tranh-cai-cua-van-hugo-7

Bên cạnh phong cách tối giản, váy áo sexy cũng được 'bà mẹ một con' chọn lựa để phong cách thời trang của mình tránh được sự đơn điệu, dễ dẫn đến nhàm chán.

tao-hinh-tien-ca-banh-chung-gay-tranh-cai-cua-van-hugo-8

Nhờ cách xây dựng hình ảnh chỉn chu, Vân Hugo còn là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang trong nước yêu thích và mời tham gia nhiều dự án quảng bá bộ sưu tập mới.

Không chỉ đắt show tham dự event, nữ MC còn thường xuyên xuất hiện trong vai trò người mẫu ảnh để giới thiệu các mẫu thiết kế mới.

Không chỉ 'đắt show' tham dự event, nữ MC còn thường xuyên xuất hiện trong vai trò người mẫu ảnh để giới thiệu các mẫu thiết kế mới.

Phong cách hiện đại, hình ảnh gần gũi với giới nữ văn phòng sành điệu giúp Vân Hugo trở thành nàng thơ của nhiều thương hiệu Việt.

Phong cách hiện đại, hình ảnh gần gũi với giới nữ văn phòng sành điệu giúp Vân Hugo trở thành 'nàng thơ' của nhiều thương hiệu Việt.

Duy Khánh   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.