Thứ hai, 13/2/2017 14:00 GMT+7

Yohji Yamamoto, Damir Doma, Phillip Lim đều bắt tay với các thương hiệu chế tác kính đình đám trên thế giới, cho ra đời những thiết kế khác biệt, đẳng cấp.

Với các nhà thiết kế thời trang cao cấp, kính mắt không chỉ là phụ kiện mà còn là thời trang, cách thể hiện cái tôi và cá tính riêng. Bên cạnh những sản phẩm của các thương hiệu Burberry, Chanel, Bvlgari..., nhiều nhà thiết kế như Yohji Yamamoto, Damir Doma, Phillip Lim, Maison Margiela đã tự tay thiết kế và kết hợp với các đơn vị chế tác kính hàng đầu thế giới để tạo nên sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân.

mau-kinh-mat-cua-cac-nha-thiet-ke-danh-tieng-tai-miluxe-eyewear

Yohji Yamamoto là nhà thiết kế mang phong cách Avant Garde đặc trưng. Ông cũng là người tạo nên nhiều xu hướng mới trong làng thời trang. Với kính mắt, Yohji Yamamoto luôn khiến giới mộ điệu bất ngờ bởi những thiết kế riêng, đầy cá tính. Sự khác người của nhà thiết kế 71 tuổi luôn thể hiện bản sắc độc đáo. 

polyad

Một trong những mẫu kính mới nằm trong bộ sưu tập của Yohji Yamamoto ra mắt năm nay.

polyad

Damir Doma là nhà thiết kế người Áo, tốt nghiệp học viện thời trang ở Đức. Anh ra mắt thương hiệu thời trang mang tên mình vào năm 2007. Đến nay, những thiết kế của Doma là lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Usher, Rihanna, Kanye West, Robert Pattinson…

polyad

Cái bắt tay của Damir Doma với hãng sản xuất kính cao cấp Mykita đã mang tới một làn gió mới trong làng kính. Những mẫu kính của Damir Doma sử dụng nhiều tầng layer, trong khi đó, Mykita - hãng sản xuất kính thủ công tại Berlin lại nổi tiếng với đặc trưng sử dụng vật liệu siêu bền, siêu nhẹ. Đây cũng là hãng sở hữu công nghệ độc quyền gọng kính không ốc, vít. Trên hình là mẫu kính Siru mới nhất của Damir Doma và Mykita.

polyad

Một sự hợp tác khác giữa Mykita và thương hiệu thời trang Maison Margiela - nhà mốt được thành lập bởi nhà thiết kế người Bỉ - Martin Margiela. 

polyad

Hai thương hiệu được kết nối bởi những giá trị cốt lõi trong triết lý thiết kế. 

polyad

Mẫu kính với hoạ tiết da rắn được khắc laser chìm trên càng kính - sản phẩm của Mykita và Maison Margiela.

polyad

Một mẫu kính khác với thiết kế khung kính siêu mảnh.

polyad

Phillip Lim cũng hòa nhập cuộc đua kính mắt với thương hiệu 3.1 Phillip Lim vào mùa thu năm 2005. Các thiết kế pha trộn giữa sự trẻ trung, lịch lãm đầy lôi cuốn, nổi bật là kính gương.  

polyad

Thương hiệu được các nhà phê bình, biên tập viên thời trang cũng như khách hàng đón nhận rộng rãi. Phillip Lim từng bước trở thành một trong những nhà thiết kế trẻ tuổi tài năng và thành công nhất hiện nay.

polyad

Giới mộ điệu Việt Nam ngày càng bắt kịp các xu thế thời trang mới trên thế giới. Họ dần tìm đến thương hiệu thiết kế có gu riêng và không đụng hàng. Người mẫu Hoàng Thùy cá tính với một chiếc kính gương của Phillip Lim.

Tại Việt Nam, Miluxe Eyewear là nơi hội tụ một số thiết kế kính của Yohji Yamamoto, Damir Doma, Maison Margiela, 3.1 Phillip Lim. Các tín đồ sẽ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm yêu thích khi tới tham quan, mua sắm.
Miluxe còn là nhà phân phối các thương hiệu cao cấp như điện thoại Mobiado; đồng hồ Speake - Marin, Bell & Ross, Ebel, Fendi và các thương hiệu kính mắt có giá bán tương đương với thị trường thế giới. Tham khảo thông tin tại: www.miluxe.com.

Liên hệ:
- Miluxe Boutique Hà Nội: tầng 2 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm. ĐT: (04) 39348989.
- Miluxe Boutique TP HCM: Ground Floor, Sheraton Saigon Hotel and Towers, 88 Đồng Khởi, quận 1. ĐT: (08) 35208184.
- Miluxe Boutique Đà Nẵng: G6 Indochina Riverside Towers 74 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu. ĐT: (0511) 3849049.

(Nguồn: Miluxe)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.