Thứ tư, 15/2/2017 08:39 GMT+7

Áo dài, nón quai thao, mấn đội đầu của Việt Nam gây ấn tượng trên sàn diễn New York Fashion Week.

trang-phuc-viet-tao-cam-hung-cho-nha-mot-the-gioi

Tuần lễ thời trang uy tín được tổ chức tại New York luôn nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang thế giới. Bởi đây là một trong 4 show diễn hoành tráng và quy tụ các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế.

trang-phuc-viet-tao-cam-hung-cho-nha-mot-the-gioi-1

Thuộc khuôn khổ của 'New York Fashion Week' 2017, khán giả Việt khá bất ngờ khi thấy hình ảnh chiếc nón quai thao xuất hiện trong bộ sưu tập của thương hiệu Honee.

trang-phuc-viet-tao-cam-hung-cho-nha-mot-the-gioi-2

Cùng với nón quai thao thường đi kèm với trang phục tứ thân của phụ nữ miền Bắc Việt Nam, nhà thiết kế nước ngoài còn chọn mấn đội đầu để kết hợp cùng các mẫu váy mới.

trang-phuc-viet-tao-cam-hung-cho-nha-mot-the-gioi-3

Mấn là phụ kiện đi đôi với các mẫu áo dài truyền thống Việt Nam. Ở bộ sưu tập này, nó được tạo điểm nhấn cho những mẫu váy lụa với cách kết hợp nhiều layer.

trang-phuc-viet-tao-cam-hung-cho-nha-mot-the-gioi-4

Hơi thở Á Đông được thể hiện rõ nét qua từng mẫu trang phục, phụ kiện và mang đến điểm nhấn riêng cho các thiết kế mùa thu đông 2017 của Honee.

trang-phuc-viet-tao-cam-hung-cho-nha-mot-the-gioi-5

Sau những tranh cãi sôi nổi về việc cách tân áo dài, mẫu trang phục truyền thống tiếp tục tạo cảm hứng sáng tạo và lần này lại là sự phá cách của nhà mốt VFiles .

trang-phuc-viet-tao-cam-hung-cho-nha-mot-the-gioi-6

Những thiết kế đặc trưng từ áo dài Việt như cổ cao, tay raglan được biến tấu khá mạnh mẽ trong các kiểu váy áo hiện đại của thương hiệu thế giới.

trang-phuc-viet-tao-cam-hung-cho-nha-mot-the-gioi-7

Những chất liệu lụa mềm in hoa rực rỡ cũng được sử dụng để phối cùng vest nhằm mang đến nét mới mẻ về cách xử lý chất liệu.

trang-phuc-viet-tao-cam-hung-cho-nha-mot-the-gioi-8

Ngoài các mẫu trang phục được xây dựng dựa trên hình ảnh tà áo dài, thương hiệu này còn tập trung khai thác những set đồ theo phong cách thể thao những năm 90. Ngoài ra, chúng còn được trang trí những đường bèo nhún điệu đà nhằm tạo nên 'vị' riêng cho bộ sưu tập mới của họ.

Duy Khánh   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.