Thứ sáu, 10/2/2017 11:02 GMT+7

Khoác trên mình các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường, chàng mẫu trẻ gây ấn tượng bởi hình thể vạm vỡ, gương mặt điển trai đầy cuốn hút.

le-xuan-tien-dien-mau-ruc-ro-van-nam-tinh

Trong loạt hình chào năm mới, Lê Xuân Tiền đem đến dư vị thời trang mới mẻ cho phái mạnh khi biến hóa đa sắc màu với các mẫu suit hay áo khoác dáng dài thời thượng.

le-xuan-tien-dien-mau-ruc-ro-van-nam-tinh-1

Sắc đỏ rực rỡ giúp chàng thơ của Đỗ Mạnh Cường thêm nổi bật dù kiểu dáng đơn giản, cổ điển. Trang phục tập trung khai thác đường cắt sắc sảo, nhấn nhá chi tiết đính kết đối xứng ở ngực, tay áo. Thông thường, kỹ thuật đính kết ít được sử dụng trên đồ nam nhưng nhà tạo mốt 8X đã cho thấy sự tinh tế, khéo léo trong quá trình phá vỡ những nguyên tắc quen thuộc.

le-xuan-tien-dien-mau-ruc-ro-van-nam-tinh-2

Gương mặt Lê Xuân Tiền dù góc cạnh, mạnh mẽ nhưng vẫn toát lên nét thanh tú, nhẹ nhàng, dễ dàng biến hóa với các tạo hình, từ người mẫu quảng cáo đến thời trang cao cấp. Biểu cảm của anh cũng được đánh giá là đa dạng, có chiều sâu, đầy cuốn hút.

le-xuan-tien-dien-mau-ruc-ro-van-nam-tinh-3

Bộ suit đen lịch lãm được bổ sung điểm nhấn bằng họa tiết trái tim thêu tay. Đây cũng là thế mạnh trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường suốt những mùa mốt qua.

le-xuan-tien-dien-mau-ruc-ro-van-nam-tinh-4

Diện màu tím vốn ít được sử dụng cho cánh mày râu, hot boy sinh năm 1996 vẫn toát lên vẻ nam tính.

le-xuan-tien-dien-mau-ruc-ro-van-nam-tinh-5

Trên nền phom dáng trang phục quen thuộc, sắc hồng khắc họa hình ảnh chàng trai tuổi đôi mươi trẻ trung, ngọt ngào.

le-xuan-tien-dien-mau-ruc-ro-van-nam-tinh-6

Từng là vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp với chỉ số hình thể ấn tượng (chiều cao 185 cm, vòng eo 80 cm), thân hình rắn rỏi, săn chắc, Lê Xuân Tiền có thể diện đẹp mọi thiết kế, màu sắc.

le-xuan-tien-dien-mau-ruc-ro-van-nam-tinh-7

Sau hơn một năm gia nhập làng mẫu với sự hỗ trợ từ NTK Đỗ Mạnh Cường, Lê Xuân Tiền đã có được vị trí nhất định với những thành công đáng kể, tham gia nhiều sự kiện thời trang lớn, xuất hiện trên các tạp chí cũng như ký hợp đồng quảng cáo.

le-xuan-tien-dien-mau-ruc-ro-van-nam-tinh-8

Sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, đặc biệt là đôi mắt sâu, có hồn cùng chiếc mũi cao, chàng mẫu trẻ đang được kỳ vọng sẽ thử sức ở môn nghệ thuật thứ bảy trong năm nay.

le-xuan-tien-dien-mau-ruc-ro-van-nam-tinh-9

Photo: Milor Trần. Make-up: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Zimi   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.