Thứ hai, 13/2/2017 14:00 GMT+7

Thành Lộc, Don Nguyễn, Trương Quỳnh Anh và Anh Thơ đều chọn công nghệ D-Otesalycool S để sở hữu vóc dáng chuẩn và vòng eo thon gọn.

bi-quyet-giu-dang-don-valentine-cua-sao-viet

Sau dịp Tết Nguyên Đán, nghệ sĩ Thành Lộc lên cân nhanh chóng và phát tướng vòng 2 khiến bước di chuyển của anh càng nặng nề hơn. Sau khi tìm hiểu và được tư vấn kỹ, anh quyết định giảm cân bằng công nghệ D-Otesalycool S tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

bi-quyet-giu-dang-don-valentine-cua-sao-viet-1

Theo các chuyên gia tại Khơ Thị, công nghệ D-Otessalycool S là sự kết hợp giữa năng lượng sóng âm, công nghệ RF và tinh chất từ đậu natto tiêu hủy mỡ thừa cục bộ. Nhờ đó, các liên kết vững chắc của mỡ mới bị phá hủy và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết, đem đến vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Sau trải nghiệm D-Otessalycool S, nghệ sĩ Thành Lộc đã giảm được 10cm vòng 2 chỉ trong một tuần.

bi-quyet-giu-dang-don-valentine-cua-sao-viet-2

“Nhỏ con” nhưng lại sở hữu vòng hai quá khổ do tiệc tùng trong dịp Tết, Don Nguyễn đã thử không ít phương pháp giảm cân và tìm được bí quyết hiệu quả cho mình.

bi-quyet-giu-dang-don-valentine-cua-sao-viet-3

Chỉ sau 10 ngày thực hiện liệu trình giảm cân D-Otesalycool S, Don Nguyễn đã giảm được 5kg và vòng 2 cũng trở nên thon gọn hơn.

bi-quyet-giu-dang-don-valentine-cua-sao-viet-4

Bí quyết giảm cân, giữ dáng của Trương Quỳnh Anh là công nghệ D-Otesalycool S.

bi-quyet-giu-dang-don-valentine-cua-sao-viet-5

Thực hiện giảm cân cấp tốc sau 8 ngày để đón Valentine với D-Otesalycool S, nữ diễn viên giảm 4kg, lấy lại dáng vóc thon gọn, tiêu hủy mỡ thừa ở bụng, tay, chân.

bi-quyet-giu-dang-don-valentine-cua-sao-viet-6

Anh Thơ - bà xã MC Bình Minh chia sẻ: "Nhờ công nghệ giảm cân không phẫu thuật, tôi đã có được vóc dáng thon gọn để tự tin đón Valentine cùng ông xã”.

bi-quyet-giu-dang-don-valentine-cua-sao-viet-7

Chỉ với một lần điều trị, sau 7 ngày tính từ trước Tết đến mùng 6, Anh Thơ giảm được 4kg và 10cm vòng eo với thể trạng ổn định.

bi-quyet-giu-dang-don-valentine-cua-sao-viet-8

Chỉ sau một tuần điều trị bằng công nghệ D-Otesalycool S với chi phí hợp lý, không phẫu thuật, các nghệ sĩ đã giải quyết được tình trạng thừa cân để đón Valentine ngọt ngào. Xem chi tiết tại đây.

Bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp giúp "Da trắng, dáng xinh - Tự tin sánh bước bên chàng" ngày Valentine và nhận ưu đãi đến 50%. Đồng thời, Khơ Thị cũng mở bán Gift Voucher để khách hàng có thể mua tặng cho người thân và bạn bè. Xem chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 7302 7777
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 73 08 60 79
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM. Tel: (08) 73 01 86 79
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Tel: (0710) 7302 777
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.