Thứ ba, 21/2/2017 11:00 GMT+7

Bộ sưu tập ngọc trai với các thiết kế lấy cảm hứng từ những đóa hoa chớm nở, đẹp tinh tế của Hoàng Gia Pearl sẽ là quà tặng ý nghĩa cho dịp 8/3.

Hoa và phụ nữ là hai hình ảnh luôn song hành cùng nhau, thể hiện những điều đẹp đẽ, lãng mạn, tinh tế trong cuộc sống. Với ý tưởng tôn vinh phụ nữ ngày 8/3, Hoàng Gia Pearl mang tới nhiều thiết kế kết hợp giữa những viên ngọc trai Tahiti, South Sea, Akoya lộng lẫy, màu sắc tự nhiên với các kiểu dáng hoa độc đáo. Mỗi món trang sức là hiện thân vẻ đẹp tinh tế của hoa và ngọc. Đây cũng là món quà giá trị, ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình trong ngày 8/3. 

trang-suc-ngoc-trai-dang-bong-hoa-lang-man-cho-nang

Trang sức với thiết kế hình hoa được các chị em yêu thích bởi vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế. Dành riêng cho tháng 3 yêu thương và ngày Quốc tế Phụ nữ, Hoàng Gia Pearl mang đến bộ sưu tập trang sức ngọc trai dáng hoa đẹp sang trọng, lãng mạn.

trang-suc-ngoc-trai-dang-bong-hoa-lang-man-cho-nang-1

Thiết kế lấy ngẫu hứng từ những cánh hồng chớm nở. Điểm nhấn của bộ trang sức là viên ngọc trai South Sea màu trắng kem, kích thước ngọc 9,5-11mm nổi bật trên chất liệu vàng đính đá.

qua-tang-trang-suc-ngoc-trai-dang-hoa-cho-ngay-8-3-2

Ánh xà cừ đen sang trọng, hút mắt của ngọc trai Tahiti, kích thước ngọc 8,1-9mm tương phản cùng ánh sắc của vàng trắng phối kim cương làm nên vẻ ấn tượng, lộng lẫy cho bộ trang sức.

trang-suc-ngoc-trai-dang-bong-hoa-lang-man-cho-nang-3

Bộ trang sức ngọc trai South Sea vàng ánh kim quý hiếm, kích thước ngọc 9-13mm mang dáng hình chuỗi hoa khoe sắc là một trong những thiết kế được yêu thích của Hoàng Gia Pearl, được chế tác hoàn toàn theo phương pháp thủ công. Độ tròn bóng bẩy của từng viên ngọc, nét mềm mại của cánh hoa mang đến sự sang trọng mà đằm thắm dịu dàng cho phái đẹp.

trang-suc-ngoc-trai-dang-bong-hoa-lang-man-cho-nang-4

Ánh vàng kim quý hiếm của ngọc trai South Sea được ưu ái kết hợp cùng kiểu thiết kế hình hoa nổi bật, sang trọng. Bộ sưu tập gồm những viên ngọc có kích thước 9,6-10,5mm kèm chất liệu vàng trắng đính đá.

trang-suc-ngoc-trai-dang-bong-hoa-lang-man-cho-nang-5

Ngọc trai được mệnh danh là trang sức nữ hoàng. Với thiết kế dáng hoa quyền quý, bộ sưu tập gồm ngọc trai South Sea ánh vàng kim quý hiếm, kích thước 12,1-12,5mm và chất liệu vàng đính đá tôn lên vẻ vương giả cho chủ nhân.

trang-suc-ngoc-trai-dang-bong-hoa-lang-man-cho-nang-6

Những đóa hoa ngọc trai Tahiti đen bí ẩn đầy sức hút từ ánh sắc của biển đêm. Thiết kế cánh hoa xếp khéo vào nhau và cùng nâng đỡ viên ngọc kích thước 10-15mm đi cùng sắc trắng của vàng trắng đính đá sẽ tạo vẻ sang trọng, ấn tượng cho phái đẹp.

trang-suc-ngoc-trai-dang-bong-hoa-lang-man-cho-nang-7

Rực rỡ và kiêu sa, bộ trang sức hoa vàng với điểm nhấn là viên ngọc trai South Sea kích thước 10,1-13mm giúp chị em khẳng định vẻ quyền quý, đẳng cấp.

trang-suc-ngoc-trai-dang-bong-hoa-lang-man-cho-nang-8

Bộ sưu tập những đóa hoa cúc vàng được chế tác thủ công, tinh xảo với chất liệu vàng trắng đi cùng ngọc trai South Sea có kích thước 8,6-12 mm.

Từ 20/2 đến 20/3, Hoàng Gia Pearl tổ chức chương trình "Ngọc yêu thương" mừng 8/3 với quà tặng trang sức ngọc trai đẹp sang trọng. Đây là dịp để khách hàng mua sắm trang sức ngọc trai và nhận tặng phẩm giá trị như chuỗi cổ, hoa tai, mặt dây chuyền… ngọc trai cho phái đẹp. Chương trình áp dụng cho khách hàng mua sắm tại hệ thống showroom của Hoàng Gia Pearl trên toàn quốc, kênh trực tuyến website http://ift.tt/1fZcQCR, Facebook http://ift.tt/2fAE4un; hotline 0909662231, 0919662231.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.