Thứ ba, 14/2/2017 10:05 GMT+7

Nhân ngày Valentine, hai mẫu nam Lê Xuân Tiền - Huy Quang hóa thân thành đôi tình nhân với trang phục của nhà thiết kế 8X.

Trong dịp Lễ tình nhân năm nay, người mẫu Lê Xuân Tiền và Huy Quang đem đến thông điệp ý nghĩa trong tình yêu đôi lứa khi tái hiện hình ảnh hai chàng trai yêu nhau. Bộ đôi chàng thơ của Đỗ Mạnh Cường diện trang phục với sắc đen chủ đạo, được tạo điểm nhấn bởi họa tiết trái tim hay chữ "Love", mang ý nghĩa như sự hòa quyện trong cảm xúc, tâm hồn.

Giữa khung cảnh Đà Lạt mộng mơ, Lê Xuân Tiền - Huy Quang thể hiện những cảm xúc thi vị trong tình yêu đôi lứa. Trang phục với phom rộng, mang phong cách unisex, kết hợp hài hòa giữa các chất liệu như lưới, jeans, nỉ. Bên cạnh đó, họa tiết được thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp thêu tay.

Suit hay áo khoác dáng dài cổ điển trở nên mới lạ cùng hình trái tim cắt laser sắc nét.

Với biểu cảm chân thực, hai anh chàng điển trai dễ dàng cuốn hút người xem trong từng khung ảnh.

Áo sơ mi với cấu trúc vạt bất đối xứng cùng họa tiết tim đan lồng liên tục vào nhau giúp phong cách của "đôi tình nhân" thêm mới mẻ.

Ở trang phục dành cho nam giới, Đỗ Mạnh Cường luôn có sự cách tân thú vị. Dù với chất liệu lưới mỏng manh hay voan lụa mềm mại, trang phục của anh vẫn toát lên vẻ nam tính.

Chia sẻ về bộ sưu tập mang những cảm xúc đặc biệt này, nhà thiết kế 8X cho biết, tình yêu là sự hòa quyện trong tâm hồn, không phân biệt về giới tính, địa vị xã hội, tuổi tác, nghề nghiệp… Tình yêu của bất kỳ ai cũng đều thiêng liêng, ý nghĩa và đáng được tôn trọng.

Diện đồ mang âm hưởng unisex nhưng hai chàng mẫu trẻ không hề mất đi sự mạnh mẽ. Lê Xuân Tiền sở hữu chiều cao 185 cm với vòng eo ấn tượng 78 cm. Trong khi đó, Huy Quang cũng không hề kém cạnh với chiều cao 188 cm, thân hình cân đối. Cả hai đều được Đỗ Mạnh Cường giúp đỡ ngay từ những ngày đầu bước chân vào làng mốt.

Trong năm qua, nếu như Lê Xuân Tiền ngày càng khẳng định được vị thế giữa các đàn anh đi trước thì Huy Quang cũng có thành công bước đầu với ngôi vị á quân Vietnam's Next Top Model. Năm nay, bộ đôi hot boy hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bước ngoặt mới.

Riêng với Lê Xuân Tiền (trái), nhờ sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, đặc biệt là đôi mắt sâu, có hồn cùng chiếc mũi cao, anh đang được kỳ vọng sẽ thử sức ở môn nghệ thuật thứ bảy trong năm nay.

Photo: Milor Trần. Make-up: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Zimi   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.