Kayleigh Thomas quyết định ngưng sử dụng dầu gội và các sản phẩm hóa chất cũng như dụng cụ nhiệt khi thấy tóc hư tổn và rụng quá nhiều. 

Kayleigh Thomas vốn có chất tóc khá xơ, dễ rối. Vì thường xuyên uốn tạo kiểu và nhuộm màu nên tóc của Kayleigh bị hư tổn nặng nề. Trong một khoảng thời gian dài, cô phải liên tục cắt để loại bỏ những phần tóc chẻ ngọn. 

Kayleigh từng bị hư tổn nặng nề nên rụng nhiều, tóc mỏng đi trông thấy.

Kayleigh từng bị hư tổn nặng nề nên rụng nhiều, tóc mỏng đi trông thấy (ảnh trái).

2 năm trước, sau khi đọc được bài chia sẻ của một beauty blogger về phương pháp "No Poo" (gội đầu không dùng dầu gội), Kayleigh đã quyết định ngừng sử dụng các sản phẩm làm sạch có sẵn mà chuyển sang sử dụng hỗn hợp thiên nhiên. 

No Poo dựa trên nguyên lý làm sạch tóc bằng những nguyên liệu lành tính như nước hoặc baking soda và dấm táo - những nguyên liệu được cho là sẽ không gây kích ứng mạnh đối với da đầu và tóc như các loại dầu gội thông thường. Chính vì không để tóc phải tiếp xúc với những hóa chất tẩy rửa mạnh như trong dầu gội thông thường mà No Poo được tin là giúp làm sạch tóc và da đầu một cách nhẹ nhàng đồng thời không làm ảnh hưởng tiêu cực đến tuyến dầu tự nhiên trên tóc, từ đó tóc sẽ không còn bị nhờn, bết mà óng mượt, bồng bềnh và khỏe mạnh hơn. 

khong-dung-dau-goi-trong-2-nam-toc-dai-va-day-len-trong-thay-1

Kayleigh sử dụng bột thảo dược hoặc đất sét trộn với nước hoa hồng để làm sạch da đầu.

Kayleigh sử dụng bột thảo dược hoặc đất sét trộn với nước hoa hồng để làm sạch da đầu. Cô cảm thấy hỗn hợp này giúp làm sạch da đầu hiệu quả mà không khiến tóc khô rít như một số hỗn hợp thiên nhiên khác.

Nửa năm sau khi ngưng sử dụng dầu gội đầu, Kayleigh nhận thấy tóc mọc nhanh hơn và độ dày tăng lên đáng kể.

Nửa năm sau khi ngưng sử dụng dầu gội đầu, Kayleigh nhận thấy tóc mọc nhanh hơn và độ dày tăng lên đáng kể.

Nửa năm sau khi ngưng sử dụng dầu gội đầu, Kayleigh nhận thấy tóc mọc nhanh hơn và độ dày tăng lên đáng kể. Sợi tóc của cô cũng chắc khỏe hơn, ít gãy rụng hơn. Để mái tóc phục hồi tốt nhất, Kayleigh không sử dụng các sản phẩm tạo kiểu hay dụng cụ nhiệt trong suốt thời gian này. Sau khi gội đầu, cô để khô tự nhiên. Nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của mái tóc, Kayleigh đã chia sẻ mẹo làm đẹp này với bạn bè, người thân và nhiều người đã làm theo. Kayleigh cho biết, cô sẽ tiếp tục sử dụng các sản phẩm làm sạch từ tự nhiên trong thời gian sắp tới. 

Vienne (theo Marie Claire)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.