Thứ hai, 20/2/2017 20:00 GMT+7

Liệu trình cấy tan vùng mỡ Super Diet có thể giúp bạn giảm mạnh mỡ vùng bụng, đùi, bắp tay, bắp chân và cả nọng cằm. 

super-diet-ban-dong-hanh-cua-phu-nu-thua-can

Cuộc sống hiện đại với áp lực công việc, chế độ ăn uống thiếu khoa học, đồ uống nhiều đường… là những nguyên nhân khiến phái đẹp dễ tăng cân, béo bụng.

Việc tăng cân khó kiểm soát sau sinh, tăng cân do stress là nỗi ám ảnh với nhiều chị em. Tích mỡ lâu năm và quá mức tại vùng bụng, hông, mông, đùi, cánh tay, cằm… khiến phụ nữ trở nên kém xinh, mất tự tin và không thể thoái mái diện trang phục yêu thích. Ngoài chế độ sinh hoạt lành mạnh, tập thể dục thường xuyên, tránh xa stress..., bạn nên tìm đến các liệu pháp chuyên sâu tại spa để đạt được kết quả tốt nhất.

polyad

Thấu hiểu được nỗi lòng của chị em thừa cân, Ruco Spa giới thiệu liệu pháp Super Diet - công nghệ giảm mỡ Choline Lipo Mesotherapy từ Tây Ban Nha. Đây là giải pháp làm tan mỡ cục bộ, tức chỉ lấy đi những mô mỡ thừa tích tụ ở những vùng cơ thể mà bạn không mong muốn. Sự khác biệt này giúp quá trình giảm cân và giải quyết mỡ thừa ở phụ nữ nhẹ nhàng hơn so với việc ép cân bằng thực đơn ăn kiêng và những chương trình tập luyện vất vả.

super-diet-ban-dong-hanh-cua-phu-nu-thua-can-2

Trong các liệu trình, Ruco Spa đều quan tâm đến vấn đề làm đẹp da. Vì vậy, bên cạnh hiệu quả làm giảm mỡ bụng nhanh chóng, phương pháp này còn giúp vùng da bụng căng mịn, săn chắc, tái tạo biểu bì tăng sinh mô liên kết cho bề mặt da.

polyad

Tại Ruco Spa, nhiều khách hàng đã tìm lại được thân hình thon gọn. Từ một cô gái béo phì, Thanh Nguyệt giảm đến 10kg trong 2 tuần và 38 cm tổng vòng bụng. Sau giảm béo, cô nàng có thể tự tin diện chiếc váy cưới rạng rỡ trong ngày trọng đại. "Đừng để béo bụng, thừa cân làm mất đi niềm vui cũng như những cơ hội trong cuộc sống của bạn", Nguyệt chia sẻ.

super-diet-khac-phuc-noi-lo-cua-phu-nu-thua-can-4

Liệu trình cấy tan vùng mỡ Super Diet có thể giúp bạn giảm mạnh mỡ vùng bụng, đùi, bắp tay, bắp chân và cả nọng cằm. Bạn có thể sở hữu vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh sau 3-5 lần điều trị. 

xua-di-noi-lo-thua-can-voi-super-diet-5

Để trải nghiệm liệu pháp Super Diet, khách hàng có thể gọi điện đến hotline (08) 39 258 188 để đặt lịch hẹn.

* Video: Thanh Nguyệt "lột xác" ngoại hình sau giảm béo

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Website: rucointernational.vn

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.