Khi tham gia buổi tư vấn về phẫu thuật nâng ngực, bạn nên tìm hiểu và chuẩn bị trước những câu hỏi cần thiết để được bác sĩ giải đáp cặn kẽ.

Tất cả thắc mắc của bạn về nâng ngực đều có thể được giải đáp qua Internet hoặc những người từng phẫu thuật ngực. Tuy nhiên, nếu có cơ hội tham gia buổi tư vấn, bạn nên trực tiếp lắng nghe từ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Quá trình này có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi quyết định có thực hiện phẫu thuật nâng ngực hay không. Dưới đây là 6 vấn đề bạn nên tìm hiểu kỹ.

6-cau-hoi-nen-chun-bi-truoc-khi-tu-van-phau-thuat-nguc

Sức khỏe của bạn phải đáp ứng được phẫu thuật nâng ngực.

Tôi muốn nâng ngực, nhưng liệu có phù hợp hay không?

Thông thường, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm đánh giá mức độ phù hợp với phẫu thuật nâng ngực. Dù nhìn bề ngoài bạn có vẻ khỏe mạnh, nhưng để biết bạn có thể nâng ngực hay không, bác sĩ cần thăm khám sức khỏe cẩn thận để tránh những rủi ro không đáng có xảy ra.

Ngoài ra, bác sĩ còn xem xét kích thước và hình dạng của bộ ngực hiện tại, khả năng đàn hồi của da vùng ngực để bạn biết mức độ nâng ngực tốt nhất phù hợp với mình.

Hình thức nâng ngực nào phù hợp với tôi?

Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực có hai hình thức: nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực nội soi đặt túi gel (hoặc túi nước biển). Bác sĩ sẽ cung cấp thông tin cần thiết về hai dạng này và khuyên bạn nên áp dụng hình thức nào dựa trên tình trạng sức khỏe cũng như cơ địa của bạn.

6-cau-hoi-nen-chun-bi-truoc-khi-tu-van-phau-thuat-nguc-1

Trước khi quyết định nâng ngực, bạn nên hỏi kỹ bác sĩ hình thức nào phù hợp.

Tôi sẽ được phẫu thuật nâng ngực ở đâu?

Bạn cần hỏi kỹ bác sĩ địa điểm diễn ra cuộc phẫu thuật để chắc chắn cơ sở đó có được cấp phép hay không, có đủ tin cậy và đảm bảo an toàn hay không.

Quy trình phẫu thuật nâng ngực sẽ diễn ra như thế nào?

Không phải quy trình nâng ngực ở mọi cơ sở đều giống nhau, mỗi nơi sẽ có những bước thực hiện riêng nhưng vẫn dựa trên quy chuẩn chung của Bộ Y tế. Bạn cần hỏi bác sĩ quá trình phẫu thuật nâng ngực cả trước, trong và sau để nhận được những thông tin chi tiết hơn về điều bạn sẽ trải qua.

6-cau-hoi-nen-chun-bi-truoc-khi-tu-van-phau-thuat-nguc-2

Bạn nên hỏi bác sĩ về những gì diễn ra trước, trong và sau phẫu thuật nâng ngực.

Quá trình phục hồi diễn ra như thế nào?

Câu trả lời của bác sĩ có thể giúp bạn chuẩn bị sẵn tinh thần chịu đau đớn khi thuốc gây mê hết tác dụng, hoặc biết được tầm quan trọng của giai đoạn chăm sóc vết mổ, tư thế ngủ phù hợp và thời gian bao lâu để bạn trở lại làm việc, tập thể dục hay sinh hoạt bình thường.

Những rủi ro mà tôi có thể gặp phải khi nâng ngực?

Bất kỳ cuộc phẫu thuật nào cũng có nguy cơ và biến chứng tiềm ẩn, bao gồm nhiễm trùng, chảy máu và tình trạng máu đông. Trong đó, một số rủi ro có thể nhìn thấy như: sẹo lồi, mất cảm giác vùng ngực hoặc kích thước hai bên ngực không đều, vị trí núm ngực không chính xác.

Ngoài ra, còn có một nguy cơ lớn nữa là quá trình đặt túi ngực làm ảnh hưởng đến tuyến sữa, khiến bạn gặp khó khăn khi cho con bú trong tương lai. Bạn cần hỏi bác sĩ làm thế nào để nhận ra những rủi ro cũng như giải pháp khắc phục.

6-cau-hoi-nen-hoi-bac-si-khi-tu-van-phau-thuat-nguc-3

Bất kỳ cuộc phẫu thuật nào cũng sẽ có nguy cơ và biến chứng tiềm ẩn.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân, bạn sẽ được tư vấn, thăm khám từ các bác sĩ có chuyên môn để biết mình có phù hợp với phẫu thuật nâng ngực hay không. Với trang thiết bị chuyên dùng và đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, các ca phẫu thuật được thực hiện theo quy trình khép kín ngay tại Thanh Vân: từ khâu tư vấn khám tổng quát, vô trùng phẫu thuật, nghỉ dưỡng cho đến tái khám.
Tại đây, phái đẹp được chăm sóc chu đáo, tiết kiệm thời gian, phục hồi nhanh và tránh được những rủi ro, biến cố trong và sau phẫu thuật. Bạn có thể gọi đến hotline 08 39101010 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân để đặt lịch và nhận tư vấn miễn phí.

Địa chỉ: 33 G - H Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM
Điện thoại: (84.8) 3910 1010
Email: thanhvanhospital.com

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.