Thứ sáu, 17/2/2017 08:13 GMT+7

Công thức đơn giản để làm mới chiếc áo khoác đã qua sử dụng.

Bạn có thể vận dụng sự khéo tay của mình để sở hữu mẫu áo jean thêu - mốt thịnh hành ở mùa thời trang 2016/2017. Những chi tiết cánh chim, hoa lá nhẹ nhàng đơn giản sẽ mang đến điểm nhấn sinh động cho một phần ngực áo.

Mẫu áo jean cũ sẽ mang một 'hình hài' mới bởi được trang trí nhiều sticker đáng yêu. Bạn có thể dùng bàn là (bàn ủi) để nhanh chóng đính những hình ảnh đầy màu sắc lên mẫu áo của mình.

Vẽ họa tiết nghệ thuật bằng màu acrylic để trang trí cho phần lưng áo cũng là cách được nhiều cô nàng thích 'chế' đồ cũ thành đồ mới yêu thích.

Áo khoác jean kiểu dáng cổ điển trở nên hút mắt hơn nhờ họa tiết pop art đơn giản với đôi mắt bố trí đối xứng hai ngực áo.

Kết hợp phong cách nữ tính cùng chút điệu đà bằng cách tô điểm cho áo jean bằng những cánh hồng nhiều tông màu sáng. 

Sequins là chất liệu thường được sử dụng trong dòng thời trang dạ hội. Tuy nhiên nó cũng là một trong những nguyên liệu dùng để trang trí để mang đến điểm nhấn ấn tượng.

Bên cạnh việc trang trí cho áo khoác bằng họa tiết thêu, vẽ tay, dán sticker nghộ nghĩnh, bạn có thể giúp mình cá tính hơn với cách kết hợp tua rua cho tay áo.

Đinh tán và kim băng là hai phụ liệu sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo trong việc mang đến những họa tiết cá tính, biến đổi mẫu áo cũ của mình.

Duy Khánh   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.