Clear Thảo Dược mới giúp siêu mẫu chăm sóc tóc mượt mà, óng ả và thư giãn nhờ sự kết hợp của công nghệ hiện đại và 9 loại thảo dược quý.

Là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Clear tại Việt Nam, Thanh Hằng là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm dòng sản phẩm Clear Thảo Dược mới. Sản phẩm là bước tiến mới trong việc đánh bay gàu nhờ sự kết hợp của công nghệ hiện đại và 9 loại thảo dược quý.

“Đây là trải nghiệm hoàn toàn mới với tôi, không chỉ bởi sức mạnh trị gàu hiệu quả ngay từ lần gội đầu tiên mà còn vì hương thơm thảo dược tự nhiên có thể giúp tinh thần bạn được thư giãn, ấm áp”, chân dài 1m12 nói thêm.

thanh-hang-don-tet-an-lanh-nho-tan-huong-thao-duoc

Siêu mẫu Thanh Hằng đặc biệt thích các loại thảo dược thiên nhiên vì hương thơm ấm áp.

Thanh Hằng cho biết, trước đây - sau mỗi đêm diễn muộn, khi ngâm mình trong bồn tắm tinh dầu, người đẹp luôn mong muốn được gội đầu bằng thảo dược để có thể nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh, cơ thể được thư thái và dễ chịu.

Siêu mẫu chia sẻ: "Mái tóc và đầu chúng ta cũng mệt mỏi như cơ thể vậy. Vì thế, dùng sản phẩm này để gội đầu mỗi buổi tối là niềm vui với tôi. Không chỉ được làm sạch mái tóc, sạch gàu, tôi còn được tận tưởng cảm giác thoải mái và thư thái".

thanh-hang-don-tet-an-lanh-nho-tan-huong-thao-duoc-1

Thanh Hằng đồng hành cùng Clear Thảo Dược, giúp phụ nữ Việt tận hưởng việc chăm sóc tóc.

Với mong muốn giới thiệu sản phẩm tới mọi phụ nữ trên khắp Việt Nam, trước đó, Thanh Hằng đã có mặt tại Hà Nội trong những ngày lạnh nhất để giúp phụ nữ miền Bắc thay đổi thói quen chăm sóc tóc, yêu việc gội đầu ngay cả trong mùa đông bởi hương thơm ấm áp của thảo dược.

Sau đó, người đẹp tiếp tục có mặt tại Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng với chủ đề Mộc Xuân Thảo Dược để giới thiệu Clear Thảo Dược với chị em miền Nam, truyền cảm hứng để họ quay lại thói quen gội đầu với thảo dược quý, giúp mái tóc sạch gàu cùng hương thơm quyến rũ chỉ trong 5 phút.

thanh-hang-don-tet-an-lanh-nho-tan-huong-thao-duoc-2

Thanh Hằng là đại diện thương hiệu của nhãn hàng Clear tại Việt Nam.

Siêu mẫu chia sẻ: "Tôi vẫn biết là thảo dược là nguyên liệu quý, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp nhưng lại không biết thảo dược cũng có thể đẹp và tinh tế đến thế khi được kết hợp với công nghệ hiện đại. Nhãn hàng Clear đã thấu hiểu tình yêu thảo dược của phụ nữ, từ đó giúp chúng tôi có thể dùng thảo dược để tận hưởng việc chăm sóc tóc mỗi ngày”.

Thu Ngân

Dầu gội sạch gàu Clear Thảo Dược mới với 9 loại thảo dược quý giúp da đầu không còn ngứa và mái tóc sạch gàu từ lần gội đầu tiên. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc với nhiều chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, khi mua online Clear Thảo Dược 650g tại Tiki, bạn được tặng ngay tinh dầu thảo dược. Xem chi tiết tại đây.

Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm và tìm hiểu thông tin tại đây.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.