Giày, tất và bra tốt sẽ đem lại hiệu quả cao, còn áo thun hay băng đô thì có thể tiết kiệm hơn khi chọn mua.

Nên đầu tư

1. Giày thể thao

Giày chất lượng tốt chính là món đồ mà bất cứ ai cũng nên đầu tư, đặc biệt là khi tập thể thao, bởi chúng không chỉ giúp bạn nâng đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể mà còn đem tới cảm giác dễ chịu, không bị đau nhức khi hoạt động nhiều.

2. Tất (vớ)

Một đôi tất xịn, vừa vặn bàn chân sẽ không tiêu tốn quá nhiều tiền. Đổi lại, bạn có thể cảm thấy quá trình luyện tập của mình đạt hiệu quả cao hơn nhờ món phụ kiện nhỏ nhắn mà cần thiết này.

3. Bra thể thao

Nếu bạn từng chạy bộ hay hoạt động mạnh trong khi mặc áo ngực không tốt thì hẳn sẽ nhận ra tầm quan trọng của chất lượng bra. Chúng phải thể hiện được tác dụng rõ ràng trong việc nâng đỡ và cố định vị trí vòng 1, nhằm đem lại sự thoải mái, an toàn tối đa trong quá trình tập luyện.

cac-loai-do-tap-nen-va-khong-nen-chi-tien

Nên tiết kiệm

1. Trang phục tập yoga thời thượng

Bạn không cần trở thành cá nhân nổi bật nhất trong phòng tập khi mà những động tác phải thực hiện hầu hết là cúi, gập, uốn người. Thay vì tiêu tốn tiền vào những mẫu quần áo sành điệu, độc đáo, hãy chọn cho mình trang phục thực sự thoải mái, co giãn tối đa và thấm hút tốt.

2. Áo thun

Những chiếc áo đắt tiền cũng không phù hợp với buổi tập mệt nhọc, bởi thật lãng phí khi nó dễ dàng bị bẩn và loang lổ mồ hôi. Các gợi ý biến tấu áo thun có thể giúp bạn làm mới phong cách đầy ấn tượng mà chẳng hề tốn kém.

3. Băng-đô lau mồ hôi

Đây là món phụ kiện hiệu quả và khá cần thiết khi tập thể thao, tuy nhiên tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua một chiếc băng-đô là thấm hút tốt chứ không phải chúng mang nhãn hiệu nổi tiếng.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.