Công nghệ xóa nhăn, trẻ hoá da Thermage là một trong những bí quyết cho làn da mịn màng, trẻ trung, giúp chị em giữ mãi nét thanh xuân trên gương mặt.

Theo quy luật tất yếu của thời gian, làn da sẽ xuất hiện nếp nhăn, chùng nhão khiến nhan sắc tàn phai, tuy nhiên, không ít chị em tuổi đã ngoài 40, 50 vẫn giữ được làn da mịn màng, gương mặt trẻ trung, không có dấu vết thời gian. Trong đó, có những ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Brad Pitt, Angelina Jolie, Cameron Diaz, Anne Hathaway...

polyad

Diễn viên Anne Hathaway sở nhan sắc trẻ trung, không tỳ vết.

Thermage - bí quyết nhan sắc không tuổi

Sau nhiều năm nghiên cứu, năm 2002, Tập đoàn Solta Medical (Mỹ) cho ra đời công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage. Đây là sự kiện lớn trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn bấy giờ. Kết quả điều trị cho thấy, công nghệ Thermage đem đến hiệu quả làm đầy nếp nhăn cho mọi vùng da trên gương mặt (khóe miệng, khóe mắt, trán).

Hơn 10 năm qua, các nhà khoa học không ngừng cải tiến để nâng cao hiệu quả, khiến người sử dụng hài lòng khi làm đẹp với phương pháp này.

polyad

Diễn viên Ốc Thanh Vân lựa chọn trẻ hóa da mặt và bụng với công nghệ Thermage.

Giải pháp tăng sinh collagen

Nâng cao chất lượng và số lượng collagen là giải pháp hiệu quả cho các vấn đề lão hóa da như nếp nhăn, da chùng nhão, chảy xệ. Hơn 10 năm ứng dụng thực tiễn, công nghệ Thermage được phái đẹp đánh giá cao hiệu quả tăng sinh collagen.

Thermage làm săn chắc da thông qua tác động bằng nguồn năng lượng CRF (còn gọi là sóng RF đơn cực). Nguồn năng lượng tác động vào độ sâu 3mm làm các sợi collagen già cỗi và chùng nhão co lại. Giải pháp này kết hợp với mức nhiệt cao cùng khả năng truyền năng lượng chính xác có thể kích thích tái tạo collagen mạnh mẽ.

polyad

Chị Vy (35 tuổi, Hà Nội) trước và sau trẻ hóa da Thermage.

Công nghệ Thermage có hiệu quả sau một giờ: nếp nhăn, nếp gấp lâu ngày được làm đầy, da đàn hồi căng mịn, gương mặt săn chắc tự nhiên mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Lợi ích khi xóa nhăn với Thermage tại Bally trong tháng 2

Đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally, bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên viên tư vấn làm đẹp không mất phí; được trải nghiệm công nghệ xoá nhăn - trẻ hoá da không phẫu thuật, không xâm lấn Thermage với ưu đãi 50%, tặng một lần căng bóng da Hàn Quốc trị giá 15 triệu.

Tại Bally, hệ thống máy móc chính hãng 100%, đầu tip được niêm phong, có seri, số lô, hạn sử dụng của nhà sản xuất Solta Medical và tem chống hàng giả. Bạn có thể cảm nhận sự thay đổi của làn da sau một giờ.

polyad

Soi da và tư vấn miễn phí cho khách hàng.

Với chương trình ưu đãi đầu xuân, Thẩm mỹ Quốc tế Bally hy vọng đem đến cho khách hàng nhiều cơ hội trải nghiệm công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage với chi phí tiết kiệm. Đăng ký và liên hệ tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 01686.463.463 - 1800.1136
Website: thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: Thammyquoctebally

(Nguồn: Thẩm mỹ Quốc tế Bally)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.