Thứ ba, 7/2/2017 16:29 GMT+7

Chân dài thể hiện hình ảnh thanh lịch, kiêu kỳ với các thiết kế thuộc bộ sưu tập 'The Little Black Dress' của Đỗ Mạnh Cường.

le-thuy-tu-tin-dien-sac-den-dau-nam-moi

Sau khi trình làng bộ sưu tập Thu đông 2016 với tên gọi "The Little Black Dress" (Huyền thoại những chiếc đầm đen) hồi tháng 12 vừa qua, Đỗ Mạnh Cường đã tạo được hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong làng mốt Việt với các thiết kế mang sắc đen chủ đạo. Bên cạnh tinh thần đơn giản, sang trọng, hợp xu hướng, bộ sưu tập còn là cách mà nhà thiết kế tái hiện tuyên ngôn thời trang những năm 30 dành cho phái đẹp. Anh cũng thổi nét chấm phá mới mẻ khi thực hiện nhiều phiên bản về màu sắc, chất liệu so với trang phục trên sàn diễn.

le-thuy-tu-tin-dien-sac-den-dau-nam-moi-1

Giữa nhiều xu hướng màu sắc lên ngôi, gam đen vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ bởi vẻ thanh lịch đặc trưng, đồng thời dễ mix các thành phần đi cùng.
Dựa trên phom áo măng-tô truyền thống, bộ váy xòe nhẹ kết hợp lưới bên trong trông độc đáo nhờ sự tương phản dày - mỏng của chất vải.

le-thuy-tu-tin-dien-sac-den-dau-nam-moi-2

Chất liệu lông điểm xuyết tinh tế trên mẫu đầm voan lưới mỏng manh, phảng phất nét cổ điển mà không kém phần quyến rũ.

le-thuy-tu-tin-dien-sac-den-dau-nam-moi-3

Trang phục thêm nổi bật khi được phối cùng bốt cổ thấp mũi nhọn sành điệu, phủ sequin lấp lánh.

le-thuy-tu-tin-dien-sac-den-dau-nam-moi-4

Các lớp ren mềm mại xếp đặt khéo léo tạo nên kiểu váy xòe duyên dáng, khiến mỗi bước chân thêm uyển chuyển.

le-thuy-tu-tin-dien-sac-den-dau-nam-moi-5

Trong nhiều bộ sưu tập gần đây, ren luôn là chất liệu được Đỗ Mạnh Cường khai thác triệt để với sự đa dạng trong phom dáng, đường cắt.

le-thuy-tu-tin-dien-sac-den-dau-nam-moi-6

Đầm bodycon sang trọng nhấn nhá chiếc nơ to bản mang tính ứng dụng cao, phù hợp nhiều hoàn cảnh.

le-thuy-tu-tin-dien-sac-den-dau-nam-moi-7

Chất liệu nhung là một trong những xu hướng hot nhất nửa đầu năm nay. Dù đã có chiều cao "khủng" nhưng Lê Thúy vẫn mang giày 25 cm nhằm tôn lên triệt để trang phục dài cổ điển.

le-thuy-tu-tin-dien-sac-den-dau-nam-moi-8

Lê Thúy vốn là nàng thơ gắn liền với sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm qua nên các thiết kế gần như luôn phù hợp sắc vóc của cô. Không chỉ giúp đỡ chân dài "cò hương" từ thuở mới vào nghề, nhà tạo mốt 8X còn là người góp phần định hình phong cách cho cô. Trong năm 2016, Lê Thúy cũng đạt được những thành công nhất định khi bước ra thị trường thời trang quốc tế.

le-thuy-tu-tin-dien-sac-den-dau-nam-moi-9

Photo: Chanh. Make-up: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Zimi   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.