Thứ bảy, 4/2/2017 14:00 GMT+7

Kết thúc show Tết dày đặc, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Tâm Tít... dành thời gian chăm sóc da để luôn tự tin, rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng.

polyad

Đối với nhiều người, Tết là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và gặp gỡ bạn bè nhưng đây lại là mùa chạy show, tham gia nhiều chương trình giải trí của người nổi tiếng. Với ca sĩ Tóc Tiên, cường độ công việc cao cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt gấp gáp khiến cô không có thời gian chăm sóc da bằng phương pháp thông thường hoặc chỉ tập trung vào phần mặt mà quên mất làn da cơ thể.

polyad

Một làn da trắng mịn luôn giúp các ngôi sao tỏa sáng. Bởi vậy, sau khi kết thúc show diễn dày đặc trong dịp Tết, nhiều sao Việt lại tìm đến các phương pháp tắm trắng an toàn, chiết xuất từ thành phần thiên nhiên để có làn da đẹp toàn diện. Dù ít tham gia vào hoạt động showbiz, diễn viên Tâm Tít cũng không quên chăm sóc làn da để giữ vẻ ngoài cuốn hút.

polyad

Tâm Tít sử dụng liệu pháp tắm trắng nhau thai cừu Thụy Sĩ tại Ruco Spa để có làn da mịn màng. Phương pháp này sử dụng nhau thai cừu giàu dưỡng chất cung cấp độ ẩm, chất dinh dưỡng nuôi làn da trắng hồng. Nhau thai cừu giúp tái sinh tế bào, cung cấp nguồn dưỡng chất quý giúp duy trì sự tươi trẻ cho làn da.

polyad

Giống như Tóc Tiên, Tâm Tít, Hari Won cũng tìm đến Ruco Spa để "tút" lại làn da với liệu pháp tắm trắng cấp tốc chiết xuất từ tảo biển Nhật Bản. Liệu pháp này không chứa các thành phần lột tẩy độc hại hoặc gây kích ứng mà sử dụng những tinh chất hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe giúp làn da sáng mịn từ bên trong. Kết hợp tinh chất tảo biển Nhật giàu vi khoáng chất cùng công nghệ chiếu sáng giúp làn da bật tông trắng sáng, bề mặt da mịn màng hơn.

polyad

Phương pháp này còn được lòng nữ diễn viên Angela Phương Trinh bởi an toàn cho da. Bên cạnh đó, tại Ruco Spa còn có phương pháp tắm trắng Pháp chiết xuất từ axít trái cây được nhiều sao nữ ưa chuộng. Tinh chất trái cây ngoài tác dụng bóc tách lớp sung khô cứng còn là nguồn cung cấp dồi dào vitamin A,C,E cho làn da. Liệu pháp này phù hợp với những trường hợp sở hữu làn da đen sạm tự nhiên.

polyad

Một làn da trắng sáng, ngọc ngà sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi loại trang phục cũng như phong cách make up. Không chỉ thế, da trắng còn là yếu tố quan trọng thứ hai trong quan điểm thẩm mỹ của người phụ nữ Á Đông. Nắm bắt được nhu cầu và nguyện vọng của chị em, Ruco Spa luôn đem đến những dịch vụ làm trắng da tiên tiến nhằm hỗ trợ phái đẹp lấy lại làn da trắng mịn sau dịp Tết. Ruco Spa đang giảm giá 30% cho các liệu trình tắm trắng cũng như tất cả liệu trình giảm cân, sử dụng laser công nghệ cao điều trị chuyên sâu.

Liên hệ: Ruco Skincare and Luxury Spa
Hotline (08) 39 258 188.
Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Website: http://ift.tt/2k6bTDw

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.