Thứ bảy, 4/2/2017 12:09 GMT+7

Mới 3 tuổi nhưng bé Nhím đã được bố nuôi chăm chút kỹ lưỡng về trang phục. Cậu nhóc cũng rất thích thú khi được mặc đẹp.

con-trai-do-manh-cuong-mac-chat-xuong-pho

Những ngày đầu năm, Đỗ Mạnh Cường lại dành thời gian bên con trai nuôi và đem tới cho bé niềm vui như những bạn bè cùng trang lứa. 

con-trai-do-manh-cuong-mac-chat-xuong-pho-1

Dù mới 3 tuổi nhưng Nhím đã sớm bộc lộ sở thích mặc đẹp. Cậu bé luôn cười tươi khi được diện đồ mới, xuống phố cùng bố nuôi.

con-trai-do-manh-cuong-mac-chat-xuong-pho-2

Nhím được bố cho diện trang phục gam đỏ nổi bật, kết hợp quần jeans xắn gấu với áo khoác, sơ mi caro và giày đồng điệu.

con-trai-do-manh-cuong-mac-chat-xuong-pho-3

Trong khi đó, các tông các nhau của màu xanh được trung hòa bằng áo khoác vàng kem ấm áp.

con-trai-do-manh-cuong-mac-chat-xuong-pho-4

Trang phục của cậu nhóc đều do Đỗ Mạnh Cường chọn mua cẩn thận trong mỗi chuyến đi nước ngoài cho thật vừa vặn, phù hợp.

con-trai-do-manh-cuong-mac-chat-xuong-pho-5

Chỉ với quần jeans, áo thun đơn giản và giày sneaker, Nhím vẫn toát lên vẻ sành điệu. Set đồ dù thể hiện phong cách như các fashionista nhí nhưng vẫn ngộ nghĩnh, đáng yêu đúng lứa tuổi.

con-trai-do-manh-cuong-mac-chat-xuong-pho-6

Hiện tại, bé Nhím (tên đầy đủ là Đỗ Hoàng Phúc) sống ở một ngôi chùa cách TP HCM khoảng 1 giờ lái xe, thi thoảng được về chơi cùng bố vài ngày. Mỗi tuần, dù bận rộn nhưng Đỗ Mạnh Cường vẫn dành thời gian đến chùa thăm con 1 - 2 lần. Cậu bé cũng đã đi học mẫu giáo.

con-trai-do-manh-cuong-mac-chat-xuong-pho-7

Nhím ở đời thường rất đáng yêu, hay cười, tuy nhiên mỗi khi được chụp ảnh thì lập tức trở nên lạnh lùng, lãng tử. Bé mới lên 3 nhưng đã rất dạn dĩ trước ống kính.

con-trai-do-manh-cuong-mac-chat-xuong-pho-8

Dù bận rộn quanh năm với công việc cùng các dự án cho hai mùa mốt, nhà thiết kế 8X luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc con trai nhỏ, bởi với anh, đây chính là niềm vui, hạnh phúc và là mối duyên trời cho.

con-trai-do-manh-cuong-mac-chat-xuong-pho-9

Vừa qua, trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường có những chia sẻ khiến nhiều người xúc động: "Hạnh phúc của bố chỉ đơn giản là ngắm nhìn con ngủ ngon bên cạnh mỗi ngày. Nghe đơn giản mà sao khó khăn quá! Hàng ngày, bố vẫn cầu xin ông trời có thể nghe thấy tâm nguyện của bố, giúp con sớm được về sống cùng bố. Chứ cứ phải nghe con khóc, kêu gào 'Bố ơi' trong nước mắt như chiều nay, lúc chia tay, thì bố không chịu đựng nổi!".

Photo: Huy Nguyễn

Zimi   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.