Thứ năm, 9/2/2017 15:03 GMT+7

Siêu mẫu thay thế Kikki Lê, đại diện cho Việt Nam tham dự mùa giải thứ 5 của cuộc thi danh tiếng.

minh-tu-tham-gia-asias-next-top-model

Trong năm 2016, làng mẫu từng 'rúng động' bởi thông tin người mẫu Kikki Lê nhận được lời mời tham dự 'Asia's Next Top Model' mùa thứ 5. Tuy nhiên vì không tuân thủ đúng quy định về tính bảo mật thông tin, Kikki Lê đành lỡ hẹn với cuộc thi. Người thay thế cô là Minh Tú, một gương mặt quen thuộc của làng mẫu Việt.

minh-tu-tham-gia-asias-next-top-model-1

Cuối năm 2016, Minh Tú may mắn trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự 'Asia's Next Top Model' nhưng để đảm bảo tính bí mật của chương trình truyền hình thực tế, siêu mẫu đã né tránh mọi câu hỏi liên quan đến cuộc thi.

minh-tu-tham-gia-asias-next-top-model-2

Ngay sau khi ban tổ chức công bố 14 thí sinh xuất sắc lọt vào nhà chung, Minh Tú đã chia sẻ thông tin cô tham gia 'Asia's Next Top Model'. Khán giả yêu thời trang trong nước đã dành nhiều lời động viên để cổ vũ cho đại diện của Việt Nam.

minh-tu-tham-gia-asias-next-top-model-3

“Tôi chính là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia 'Asia's Next top Model' mùa 5. Cầm trên tay giấy mời tham dự,  tôi nhận được lời động viên vội vàng từ những người thân thiết và một mình chuẩn bị hành lý cho cuộc thi. Tôi ra đi trong lặng lẽ với một tâm niệm là mong muốn ngành người mẫu của Việt Nam thực sự toả sáng nơi đấu trường quốc tế”, Minh Tú chia sẻ.

minh-tu-tham-gia-asias-next-top-model-4

Thành công từ cuộc thi 'Siêu mẫu Việt Nam', Minh Tú là chân dài tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm đáng giá trong việc chụp ảnh quảng cáo, catwalk và trình diễn trước ống kính. Đến với cuộc thi hot nhất khu vực, Minh Tú muốn khẳng định bản thân và không giấu tham vọng muốn chinh phục những thử thách mới.

minh-tu-tham-gia-asias-next-top-model-5

Host của chương trình - siêu mẫu Cindy Bishop, giám đốc sáng tạo Yu Tsai, cố vấn chuyên môn Cara Grogan và khách mời đặc biệt Hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach. 'Asia’s Next Top Model' mùa 5 diễn ra ở Singapore sẽ lên sóng tập đầu tiên ngày 5/4/2017 trên kênh StarWorld.

Tuyết Ngân   |  

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.