Thứ năm, 9/2/2017 12:00 GMT+7

Những gợi ý từ trang sức DOJI sẽ giúp các đấng mày râu chọn quà dễ dàng hơn để có thể chinh phục trái tim nàng.

Tặng một món quà đồng nghĩa với việc bạn trao cho đối phương sự thấu hiểu về tâm hồn và tính cách. Tùy theo phong cách của người ấy mà phái mạnh có thể lựa chọn quà tặng phù hợp, khiến nàng hài lòng.

chon-qua-tang-14-2-theo-ca-tinh-cua-nang

Nếu điều lãng mạn dễ khiến nàng xiêu lòng, ngoài những hành động chuẩn soái ca, bạn nên chọn món quà như nhẫn, dây chuyền… có gắn hình trái tim xinh xắn hay cánh hoa mềm mại để khẳng định tình yêu ngọt ngào của cả hai. Bạn có thể tìm kiếm những thiết kế mang biểu tượng hình trái tim nhỏ xinh trong bộ sưu tập gắn đá Swarovski "Me Beside You" được DOJI ra mắt dịp Valentine.

chon-qua-tang-14-2-theo-ca-tinh-cua-nang-1

Chiếc nhẫn có thiết kế với những cánh hoa mềm mại là món quà mà cô nàng lãng mạn luôn mong đợi. Với kiểu dáng cổ điển của nhẫn đính hôn, đây cũng là gợi ý thú vị nếu bạn đã sẵn sàng cầu hôn cô ấy trong ngày Lễ Tình nhân.

chon-qua-tang-14-2-theo-ca-tinh-cua-nang-2

Để ghi điểm với cô nàng nữ tính trong dịp Valentine, những món quà giúp nàng trở nên điệu đà và ngọt ngào hơn là một lựa chọn tinh tế. Trang sức được thiết kế theo phong cách nữ tính, lấy cảm hứng từ thiên nhiên như nụ hoa, cánh hồng…, không chỉ thể hiện sự trân trọng, nâng niu mà còn giúp cả hai ghi lại khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu.

chon-qua-tang-14-2-theo-ca-tinh-cua-nang-3

Tạo hình nụ hồng trên thiết kế được kết đá Swarovski thay cho nghìn lời yêu thương. Những thiết kế này đều nằm trong bộ sưu tập gắn đá Swarovski "Me Beside You" với mức giá từ 1,5 triệu đồng.

chon-qua-tang-14-2-theo-ca-tinh-cua-nang-4

Thiết kế trẻ trung, lấp lánh nhờ sử dụng những viên đá Swarovski đến từ thương hiệu chế tác đá quý lâu đời và uy tín của nước Áo là tặng phẩm dành cho cô nàng yêu thời trang.

chon-qua-tang-14-2-theo-ca-tinh-cua-nang-5

Nếu là người thường xuyên cập nhật phong cách mới, các cô gái sẽ thích thú với món quà làm đẹp mang phong cách độc đáo và mới lạ. Chỉ cần tinh tế một chút, món quà mà bạn lựa chọn sẽ được đối phương đánh giá cao, đủ để cho nàng thấy bạn yêu và hiểu nàng đến mức nào.

chon-qua-tang-14-2-theo-ca-tinh-cua-nang-6

Những nốt nhạc du dương trầm bổng là điều không thể thiếu trong cuộc sống của một cô nàng có tâm hồn nghệ sĩ. Thiết kế dây chuyền nốt nhạc tình yêu mang thông điệp "Luôn bên em" sẽ là món quà ý nghĩa cho phái đẹp ngày Tình nhân.

Nhân dịp Valentine, DOJI áp dụng ưu đãi tới 10% cho bộ sưu tập gắn đá Swarovski "Me Beside You" và trang sức khác từ ngày 10/2 đến 14/2.
Website: trangsuc.doji.vn 
Facebook: http://ift.tt/2lqylY1
Hotline: 1800 1168

(Nguồn: DOJI)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.