Chân dài gốc Việt một lần nữa ghi dấu bằng chương trình 'J Winter Fashion Show 2017' trên sông Seine.

Sau thành công của J Autumn Fashion Show 2016 tại New York tháng 10 vừa qua, Jessica Minh Anh đã trở lại kinh đô thời trang Paris với chương trình J Winter Fashion Show 2017, biến con tàu kính khổng lồ thành sàn diễn dài 100 mét trên sông Seine, diễn ra vào ngày 26/1 vừa qua.

Để tạo ảo giác như đi trên mặt nước, Jessica Minh Anh xếp khách mời ngồi đối diện với cửa sổ kính đa góc và để người mẫu catwalk trước mặt họ trong khi tàu di chuyển. Các công trình kiến trúc như tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Louvre và 37 cây cầu bắc qua sông Seine trở thành phông nền cho màn trình diễn. Chương trình giới thiệu 5 bộ sưu tập thuộc dòng thời trang cao cấp Haute Couture đến từ 3 châu lục.

1. Fetty Rusli

Mở màn show diễn, Jessica Minh Anh xuất hiện trong chiếc đầm ren trắng cổ cao, vai bồng cổ điển và đuôi váy dài 3,5 mét, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Công nương Diana. Nối gót người đẹp gốc Việt là dàn mẫu yêu kiều với loạt thiết kế đa sắc, nhấn mạnh vào hình ảnh nàng tiên cá.

Bộ sưu tập "Retromantic" là đứa con tinh thần của nhà tạo mốt người Indonesia, Fetty Rusli - người đã đem tới sàn diễn của Jessica Minh Anh sự sang trọng kết hợp vẻ đẹp cổ điển.

jessica-minh-anh-to-chuc-show-haute-couture-tren-mat-nuoc

2. Emmanuel Haute Couture

Thương hiệu nổi tiếng của Malaysia trình diễn 15 trang phục với những chi tiết trang trí và thêu thủ công tỉ mỉ, cắt cúp táo bạo. Samantha Chua - nhà thiết kế của hãng - là một bậc thầy về kiểu dáng ôm khít tôn đường cong, giúp người mặc thêm phần duyên dáng, quyến rũ. Cô khéo léo kết hợp kỹ thuật đính cườm cùng chất liệu mềm mượt trên nền gam đỏ và đen chủ đạo. Nhiều tác phẩm được thể hiện trong hình dáng chiếc lá, hoa hồng độc đáo, mang tinh thần phương Đông hòa nhập với thế giới phương Tây.

jessica-minh-anh-to-chuc-show-haute-couture-tren-mat-nuoc-1

3. Johanna DiNardo

Với những trang phục hiện đại sử dụng phom dáng cổ điển, nhà thiết kế Johanna DiNardo đến từ Mỹ trình làng bộ sưu tập chịu ảnh hưởng từ vẻ đẹp của sông Seine thơ mộng. Những ý tưởng mới mẻ trong loạt thiết kế bao gồm váy xếp ly họa tiết thổ cẩm, tay áo xếp nếp mềm mại như thác nước hay mạng che mặt ren với đường viền kim loại đính pha lê Swarovski..., tất cả đều tập trung vào sự chính xác, chỉn chu, toát lên cá tính mạnh mẽ.

jessica-minh-anh-to-chuc-show-haute-couture-tren-mat-nuoc-2

4. Maria Fernanda Ruth

Khai thác triệt để phong cách nữ tính, yêu kiều, Maria Fernanda Ruth đến từ Jarkata (Indonesia) cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong công nghệ thiết kế và sáng tạo. Trên chất liệu tuyn, tơ tằm và vải taffeta, tác giả pha trộn nhiều gam màu dịu nhẹ một cách tài tình, tạo nên bản giao hưởng ngọt ngào, lộng lẫy, tôn vẻ gợi cảm của người phụ nữ.

jessica-minh-anh-to-chuc-show-haute-couture-tren-mat-nuoc-3

5. Sari Lazaro

Nhà thiết kế người Philippines kết thúc show diễn với bộ sưu tập "Royal Secret Garden" sang trọng, hiện đại, tôn vinh nghệ thuật đính kết và thêu thủ công tinh xảo. Bên cạnh đó, những chi tiết cắt laser trên lụa tơ tằm, vải tuyn hay ren mềm mại gợi lên sự lãng mạn, bí ẩn và cũng rất mới mẻ.

jessica-minh-anh-to-chuc-show-haute-couture-tren-mat-nuoc-4

J Winter Fashion Show 2017 là cột mốc thứ 16 của Jessica Minh Anh từ khi cô sinh viên mới tốt nghiệp tạo nên sàn diễn đầu tiên trên cầu Tháp London năm 2011. Nhà sản xuất thời trang gốc Việt cho biết, cô muốn nâng số lượng chương trình mỗi năm từ ba lên bốn vào 2017.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.