Sau Tết là thời điểm thích hợp để chị em giảm béo, 'tút' lại nhan sắc, sở hữu diện mạo xinh đẹp cho cả năm mới, nhất là khi ngày Lễ tình yêu đang đến gần.

Kỳ nghỉ Tết kéo dài, việc tiệc tùng liên miên cộng với những món ăn chứa nhiều chất béo, vị ngọt khiến nhiều người rơi vào tình trạng thừa cân, xỉn màu da, nổi mụn, xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết nám... Tuy nhiên, tình trạng trên diễn ra chưa lâu, nếu bạn kịp thời xử lý chúng thì có thể nhanh chóng lấy lại dáng vóc mảnh mai, làn da trắng hồng mịn màng, xóa mờ nếp nhăn, đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí.

Là đối tác của tập đoàn thẩm mỹ đầu ngành Nhật Bản - McCoy tại Việt Nam và nhiều thương hiệu lớn của thế giới, Saigon Smile Spa luôn cập nhật các phương pháp làm đẹp tự nhiên, hiệu quả, an toàn, không phẫu thuật.

Để đáp ứng mong muốn làm đẹp nhanh, an toàn của chị em, Saigon Smile Spa luôn ứng dụng các thành tựu làm đẹp nổi bật như: giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản; căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy; làm trắng da chống lão hóa Yuki Nhật Bản; tiêm căng bóng da Hàn Quốc; tắm trắng Takano Nhật Bản; trị nám, tàn nhang Laser Revlite...

giam-can-trang-da-nhanh-va-nhan-qua-valentine-tai-spa-my-linh

Giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản tại Saigon Smile Spa giúp tiêu hủy mỡ dưới da và mỡ tầng sâu 12cm dưới da bằng công nghệ RET. Đây là phương pháp giảm béo hiện đại, chú trọng giảm mỡ thừa chứ không chỉ đơn thuần là giảm cân. Xem chi tiết tại đây.

Để giảm béo, thay vì tập thể dục và ăn kiêng tốn nhiều thời gian mà không mang lại hiệu quả như mong đợi, việc áp dụng phương pháp giảm béo nhanh, an toàn, khoa học với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại là lựa chọn phù hợp. Hàng chục nghìn khách hàng đã giảm béo thành công bằng các phương pháp khác nhau tại Saigon Smile Spa. Trung bình, mỗi khách hàng có thể giảm nhanh 3-5kg chỉ sau một liệu trình.

Để làm trắng da nhanh có rất nhiều phương pháp, nhưng để làm trắng da hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiêu chí tự nhiên và an toàn thì các phương pháp làm trắng da cao cấp tại Saigon Smile Spa luôn được khách hàng tin dùng.

polyad

Làm trắng da chống lão hóa Yuki là trị liệu spa chuyên nghiệp kết hợp song song, cân bằng hai chức năng quan trọng để có một làn da hoàn thiện: làm trắng da - chống lão hóa. Xem chi tiết tại đây.

Tại Saigon Smile Spa, những công nghệ trị liệu da cao cấp như Ultherapy, Laser Revlite... đều do các bác sĩ có trình độ từ thạc sĩ trở lên đến từ các bệnh viện uy tín Việt Nam trực tiếp thực hiện.

giam-can-trang-da-nhanh-va-nhan-qua-valentine-tai-spa-my-linh-2

Trẻ hóa da bằng phương pháp căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy giúp bạn trẻ hơn nhiều tuổi chỉ sau một giờ trị liệu. Hiệu quả của phương pháp này đã được FDA (Mỹ) chứng nhận là tương đương với phương pháp phẫu thuật.

Nhân dịp Lễ Tình nhân, Saigon Smile Spa dành tặng thẻ làm đẹp 50% cho cho 111 khách hàng nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.