Thứ tư, 8/2/2017 00:06 GMT+7

Từ cô gái gầy gò, thiếu 9 kg so với trọng lượng tiêu chuẩn, Abby đã thay đổi chế độ ăn uống và chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng nóng bỏng hơn. 

tung-mac-chung-bieng-an-co-gai-23-tuoi-lot-xac-nong-bong-nho-tang-can

Abby Pollock, 23 tuổi, sinh sống tại Canada từng mức chứng biếng ăn tâm lý. Trọng lượng của cô thiếu 9 kg so với tiêu chuẩn, thân hình gày gò, thiếu sức sống. Chứng biếng ăn khiến cô bị ám ảnh sợ hãi tăng cân.  

tung-mac-chung-bieng-an-co-gai-23-tuoi-lot-xac-nong-bong-nho-tang-can-1

Thời gian đó, khẩu phần ăn mỗi ngày của Abby chỉ có 1000 calories. Cô thường chỉ uống một cốc sinh tố vào buổi sáng và ăn salad vào hai bữa trưa và tối. Chế độ ăn thiếu dinh dưỡng khiến Abby luôn mệt mỏi, chán nản.

tung-mac-chung-bieng-an-co-gai-23-tuoi-lot-xac-nong-bong-nho-tang-can-2

Để cải thiện sức khỏe, Abby theo đuổi chế độ ăn linh hoạt hơn, đầy đủ chất xơ, protein, tinh bột và chất béo có lợi, tổng lượng calories mỗi ngày là 1700. 

tung-mac-chung-bieng-an-co-gai-23-tuoi-lot-xac-nong-bong-nho-tang-can-3

Cô ăn 4 bữa mỗi ngày. Bữa sáng gồm trứng ốp la ăn cùng thịt gia cầm và rau. Bữa phụ buổi sáng gồm một quả táo và một củ cà rốt nhỏ. Bữa trưa gồm bột yến mạch trộn với lòng trắng trứng, sữa hạnh nhân. Bữa tối gồm mì ống ăn kèm thịt và rau.  

tung-mac-chung-bieng-an-co-gai-23-tuoi-lot-xac-nong-bong-nho-tang-can-4

Yếu tố quan trọng nhất giúp Abby cải thiện sức khỏe và vóc dáng chính là chăm chỉ tập luyện. Mỗi ngày cô đều chạy 5 km và dành 2 giờ để tập cardio. 

tung-mac-chung-bieng-an-co-gai-23-tuoi-lot-xac-nong-bong-nho-tang-can-5

Nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống đủ chất, chỉ sau một năm, vóc dáng của Abby đã cải thiện rõ rệt.

Vienne (theo Cosmopolitan)

Xem thêm:
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.