Thứ tư, 8/2/2017 10:00 GMT+7

Chiếc đồng hồ thời trang Policromia Limited Edition phiên bản giới hạn một chiếc trên toàn thế giới có trị giá tới 2,7 tỷ đồng.

polyad

Chiếc đồng hồ Policromia nhà Fendi mang dấu ấn của một tác phẩm nghệ thuật có thể chuyển biến theo nhiều phong cách và cá tính thời trang. Đặc biệt, nhà mốt này cho ra đời phiên bản giới hạn một chiếc trên toàn thế giới có trị giá tới 2,7 tỷ đồng.

polyad

Policromia là một cách chơi chữ độc đáo mà Fendi dành riêng để gọi thiết kế đồng hồ đặc biệt của mình. "Poli" có nghĩa là nhiều, "Cromia" có nghĩa là màu sắc. Policromia là món trang sức hàm chứa vẻ đẹp đa sắc, đa diện và đa cảm xúc, có thể biến đổi linh hoạt theo từng cách kết hợp màu sắc đá quý và chất liệu trên mặt đồng hồ.

polyad

Kết cấu 3D bất đối xứng trong thiết kế đồng hồ với nhiều mảng màu sắc sáng tối, chìm nổi, xử lý sáng bóng hay nhám mờ điệu nghệ. Với thiết kế này, mỗi chiếc đồng hồ Policromica nhà Fendi mang một cá tính rõ rệt.

polyad

Khi kết hợp các loại đá quý tông màu xám đen gồm đá silver obsidian, ceramic đen, khảm trai đen nổi bật trên ánh vàng kim, chiếc đồng hồ Policromia toát lên vẻ huyền bí. Sản phẩm dành cho những cô nàng cá tính, thời trang, yêu thích sự mạnh mẽ.

polyad

Phiên bản Policromia nữ tính và dịu dàng nhất trong bộ sưu tập là sự kết hợp 2 màu khảm trai, xử lý đầy tinh tế.

polyad

Phiên bản Policromia Limited Edition với kim cương baguette, đá sapphire xanh và vàng khối kiều diễm, dành riêng cho người đẹp thích vẻ kiêu sa.

polyad

Từ kinh đô thời trang Roma, Italy về đến Việt Nam, những chiếc Policromia nhanh chóng được lòng các ngôi sao trong làng giải trí Việt. Hoàng Thùy Linh, Angela Phương Trinh và Lưu Hương Giang đều sở hữu một thiết kế đồng hồ này. Chiếc Policromia phiên bản đá malachite vân xanh kết hợp với vàng khối trị giá hơn 200 triệu đồng đem lại vẻ kiêu sa mà vẫn trẻ trung và nữ tính cho ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

polyad

Lưu Hương Giang chọn phiên bản Policromia xanh ton sur ton với ví cầm tay tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn trên nền trang phục đen.

polyad

Angela Phương Trinh ấn tượng và cá tính trong set đồ màu xanh với phiên bản Policromia đá thiên thanh Lapis Lazuli trị giá gần 80 triệu đồng.

Hệ thống Miluxe Boutique:
- Miluxe Exclusive Boutique Hà Nội - S215 tầng 2 Tràng Tiền Plaza, 26 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.
- Miluxe Exclusive Boutique TP HCM - Ground Floor, Sheraton Saigon Hotel and Towers, 88 Đồng Khởi, quận 1.
- Miluxe Exclusive Boutique Đà Nẵng - 74 Bạch Đằng - G6 Indochina Riverside Towers, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu.
Tham khảo thông tin tại: miluxe.com

(Nguồn: Miluxe)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.