Nâng niu lời hẹn ước cùng các đôi tình nhân mùa Valentine, Chopard giới thiệu nhiều thiết kế trang sức cho phái đẹp cùng những tuyên ngôn tình yêu ấn tượng.

Rực rỡ, nổi bật hay nhẹ nhàng, thanh thoát, những chiếc đồng hồ và trang sức sang trọng, cá tính của Chopard là món quà ý nghĩa gửi tặng những trái tim tràn đầy yêu thương.

Vòng tay, nhẫn trái tim

Mùa yêu thương không thể thiếu những trái tim, dịp này, Chopard giới thiệu bộ trang sức tinh tế và đầy nữ tính Happy Hearts sử dụng bảng màu ấn tượng từ các chất liệu đá ngọc lam, đá onyx, xà cừ, đá xanh da trời và những trái tim kim cương trên chất liệu vàng trắng hoặc vàng hồng, kiểu dáng mở ở hai đầu, gặp nhau ở hai trái tim. Trong đó, một trái tim lớn có màu sắc nổi bật và một trái tim nhỏ chứa viên kim cương chuyển động, cả hai kết nối với nhau như đôi vũ công quyến rũ.

trang-suc-mang-bieu-tuong-tinh-yeu-tu-chopard

Những trái tim yêu rực rỡ mọi sắc màu hòa nhịp cùng nhau trong mùa Valentine.

Vòng cổ trái tim Happy Hearts

Mẫu dây chuyền bằng vàng hồng với mặt hình trái tim phủ kim cương và kết nối với trái tim nhỏ, rỗng, chứa một viên kim cương chuyển động bên. Thiết kế là biểu tượng của nhà Chopard với ý nghĩa kim cương đẹp nhất khi được tự do. Hình ảnh đó gợi lên một trái tim rộn ràng theo điệu vũ của tình yêu.

trang-suc-mang-bieu-tuong-tinh-yeu-tu-chopard-1

Đồng hồ cho quý cô kiều diễm mùa Valentine

Mẫu đồng hồ mới của nhà Chopard - Happy Diamonds Joaillerie thu hút phái đẹp bởi vòng kim cương bao quanh mặt đồng hồ và vị trí trung tâm. Với ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu và sự may mắn, Chopard thể hiện dấu ấn của mình ở tâm điểm chiếc đồng hồ với 5 hạt kim cương trắng xen kẽ 5 viên đá ruby hình trái tim màu đỏ. Sự rạng ngời của viền đồng hồ nạm kim cương theo cấu trúc răng cưa được thiết kế nhân kỷ niệm 40 năm dòng Happy Diamonds trứ danh. Từng viên kim cương tỏa sáng và nổi bật hơn cùng dây đeo da cá sấu màu đỏ rượu.

trang-suc-mang-bieu-tuong-tinh-yeu-tu-chopard-2

Đồng hồ Happy Diamonds Joaillerie (bên trái) và La Vie en Rose trong bộ sưu tập Imperiale của Chopard.

Mùa Valentine năm nay, Chopard còn giới thiệu phiên bản mới của dòng Imperiale với tên gọi La Vie en Rose. Ra mắt lần đầu năm 1990, đến nay, Imperiale vẫn giữ phong độ với những thiết kế mang tính hài hòa, thể hiện qua từng đường nét như các chữ số La Mã, cây kim chỉ giờ mang hình dáng chiếc dao găm chữ thập.

Bên cạnh đó, dây da cá sấu màu hồng nhạt với khóa cài cổ điển đem lại tỷ lệ cân bằng cho sản phẩm. Mẫu đồng hồ thêm phần nữ tính duyên dáng với mặt số xà cừ màu hồng. Nhẹ nhàng, quyến rũ, chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn 100 chiếc thích hợp với những quý cô thanh lịch.

Chopard Hà Nội: khách sạn Sofitel Legend Metropole, mặt phố Lê Phụng Hiểu. ĐT: 04.39365223.

Chopard TP HCM: tầng 1, Unionsquare, 116 Nguyễn Huệ, quận 1. ĐT: 08 38238709

(Nguồn: Chopard)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.