Thứ hai, 6/2/2017 11:00 GMT+7

Ebel Wave, Rolex Datejust, Omega Constellation, Cartier Ballon de Bleu tiếp tục chinh phục các tín đồ bằng những thiết kế tinh tế dành cho mùa Valentine.

Đồng hồ là một trong những quà tặng ý nghĩa mà các cặp tình nhân trao tặng cho nhau. Nó không chỉ là vật kết nối nhịp đập của hai trái tim đang yêu mà còn là nhân chứng lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương giữa hai người. 

dong-ho-doi-cao-cap-cho-cac-cap-tinh-nhan

Ebel được ví là cuốn ngôn tình của các cặp đôi, bởi lịch sử thương hiệu gắn liền với mối tình lâu năm của 2 người có chung một tình yêu dành cho những cỗ máy cơ khí. Tên hãng cũng là từ ghép những chữ cái đầu tên của 2 vợ chồng (Eugene Blum Et Levy). Mẫu đồng hồ Ebel Wave sở hữu nét sang trọng và lịch lãm của một người đàn ông, đồng thời lại có phần nữ tính, mềm mại của người phụ nữ. Thiết kế dạng sóng trên dây đồng hồ là đặc trưng của thương hiệu, là ẩn ý về tình yêu bền vững như những cơn sóng xô bờ.

dong-ho-doi-cao-cap-cho-cac-cap-tinh-nhan-1

Lần này, Ebel sáng tạo cặp đôi đồng hồ Wave với sóng dây huyền thoại. Ebel Wave có thiết kế size 30mm cho nữ và 40mm cho nam cùng mức giá 120 triệu đồng.

dong-ho-doi-cao-cap-cho-cac-cap-tinh-nhan-2

Thương hiệu Rolex ưu ái dành tặng cho các cặp đôi thiết kế đồng hồ Datejust mới mẻ trong dịp lễ Tình nhân. Được ra mắt vào năm 1949, cái tên "Datejust" mang ý nghĩa "ngày luôn luôn đúng tại mọi thời điểm". Với những người yêu nhau, đồng hồ cặp Datejust mang thông điệp về từng phút giây quý giá, hạnh phúc trong tình yêu.

dong-ho-doi-cao-cap-cho-cac-cap-tinh-nhan-3

Cặp đồng hồ Rolex Datejust có giá 535 triệu đồng với size 28mm cho nữ và 41mm cho nam.

dong-ho-doi-cao-cap-cho-cac-cap-tinh-nhan-4

Mẫu đồng hồ Omega nổi tiếng với độ bền và tính chính xác từ những thập niên 60-70 của thế kỷ trước. Giờ đây, thương hiệu tiếp tục viết nên lịch sử cho những mối tình đẹp với mẫu đồng hồ đôi tinh tế Constellation. Đây là cỗ máy đo đếm phút giây hạnh phúc của các cặp tình nhân.

dong-ho-doi-cao-cap-cho-cac-cap-tinh-nhan-5

Đồng hồ sở hữu đường nét cổ điển, phù hợp với những người yêu thích sự hoài niệm, lâu năm. Cặp đôi đồng hồ có giá 390 triệu đồng với size 27mm cho nữ và 38mm cho nam.

dong-ho-doi-cao-cap-cho-cac-cap-tinh-nhan-6

Cartier là thương hiệu kim hoàn nổi tiếng với những sản phẩm dành cho cặp đôi, nổi bật là mẫu đồng hồ Ballon de Bleu với thiết kế cổ điển và tinh tế. Sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng cặp đôi đồng hồ này lại đòi hỏi kỹ thuật chế tác tinh xảo với các chi tiết mang đậm dấu ấn di sản.

dong-ho-doi-cao-cap-cho-cac-cap-tinh-nhan-7

Bên cạnh những chiếc nhẫn LOVE hoặc Trinity của Cartier, các đôi tình nhân có thể gửi gắm tình yêu của mình qua cặp đồng hồ Ballon de Bleu. Thiết kế có giá 356 triệu đồng với size 28mm cho nữ và size 36mm cho nam.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.