Anh chưa định giá được bộ đầm mà Iris Mittenaere mặc khi đăng quang, và có thể sẽ tặng nó cho cô.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đã diễn ra vào sáng 30/1 tại Philippines. Người giành vương miện là mỹ nhân Pháp Iris Mittenaere. Đặc biệt, trong phần thi trang phục dạ hội cũng như ở khoảnh khắc đăng quang, Iris diện đầm của nhà thiết kế Hoàng Hải.

ntk-hoang-hai-vay-toi-lam-cho-tan-hoa-hau-hoan-vu-3

Chiếc váy đuôi cá ánh kim tôn lên đường cong gợi cảm của người đẹp sinh năm 1993.

NTK Hoàng Hải tiết lộ, trong bốn bộ đầm mà anh thực hiện cho Hoa hậu Pháp 2016, đây là tác phẩm anh tâm huyết nhất và đầu tư lớn nhất. Trang phục sử dụng vải lưới tuyn cao cấp nhập từ Italy, đính kết pha lê Swarovski mua tại Pháp. 20 người thợ thủ công phải làm cật lực suốt một tháng để hoàn thành đúng thời hạn. Riêng chi phí nguyên vật liệu và nhân công là 250 triệu đồng.

Được hỏi về giá bán, NTK Hoàng Hải chia sẻ với Ngoisao.net: "Bộ đầm này tôi chưa định giá được. Tôi để phía công ty Hoa hậu Pháp và Hoa hậu Hoàn vũ ổn định mọi việc rồi sẽ liên lạc lại với tôi để tính toán. Nhưng tôi đang có ý định tặng luôn trang phục đó cho Iris với tư cách cá nhân, vì nó đem đến vận may cho cả hai chúng tôi. Theo tôi được biết, công ty Hoa hậu Pháp rất sòng phẳng nên họ sẽ trả công xứng đáng cho mình. Họ đã gửi mail cảm ơn tôi rất nhiều".

"Tôi khẳng định thương hiệu Việt nói chung và NTK Hoàng Hải nói riêng, một ngày rất gần, sẽ sánh bước cùng các thương hiệu quốc tế từ các kinh đô thời trang. Như vậy là rất công bằng", anh nói thêm.

ntk-hoang-hai-vay-toi-lam-cho-tan-hoa-hau-hoan-vu-4

Chi tiết chiếc váy tinh xảo, tốn nhiều tâm sức nhất của NTK Hoàng Hải.

ntk-hoang-hai-vay-toi-lam-cho-tan-hoa-hau-hoan-vu

Anh có thể sẽ đồng hành cùng tân Hoa hậu Hoàn vũ trong những sự kiện sắp tới của cô.

Trước đó, ở bán kết Miss Universe 2016 (chiều 26/1), Iris Mittenaere cũng mặc một thiết kế đuôi cá cầu kỳ khác của Hoàng Hải để thi trang phục dạ hội. Tác phẩm được đính kết pha lê Swarovski thủ công, có chi phí 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng).

ntk-hoang-hai-vay-toi-lam-cho-tan-hoa-hau-hoan-vu-2

Đại diện Pháp tỏa sáng trong phần thi bán kết.

ntk-hoang-hai-vay-toi-lam-cho-tan-hoa-hau-hoan-vu-1

Iris Mittenaere sinh năm 1993, cao 173 cm, hiện là sinh viên năm thứ năm chuyên ngành nha khoa của Đại học Lille II.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.