Nụ cười đẹp, quyến rũ và hàm răng trắng sáng có thể giúp bạn tự tin để sẵn sàng đón nhận may mắn và thành công trong năm mới.

Không chỉ người đẹp Việt, rất nhiều sao châu Á và thế giới xinh đẹp hơn nhờ chỉnh răng. Trong lĩnh vực nha khoa hiện nay, tẩy trắng răng, răng sứ thẩm mỹ, veneer siêu mỏng là những giải pháp được nhiều người áp dụng.

khoi-dau-nam-moi-thuan-loi-voi-nu-cuoi-rang-ro

Kate Hudson cuốn hút trong mọi góc nhìn nhờ nụ cười rạng rỡ.

Để sở hữu hàm răng trắng đẹp, thẳng tắp và nụ cười tỏa nắng, nhiều nghệ sĩ đã tìm đến những trung tâm nha khoa uy tín để chăm sóc răng miệng. Ngoài việc giúp răng và nướu chắc khỏe, không ít sao Việt, châu Á và Hollywood còn sử dụng các giải pháp tẩy trắng răng, niềng răng Invisalign, bọc răng sứ thẩm mỹ, veneer siêu mỏng... nhằm cải thiện khuôn miệng để tự tin, xinh đẹp hơn.

Phương pháp cải thiện nụ cười

Theo các chuyên gia về răng hàm mặt, chỉnh nha không còn là vấn đề xa xỉ với mọi người. Không chỉ các ngôi sao, hiện nay ngày càng nhiều người bình thường tìm đến trung tâm nha khoa để khắc phục tình trạng răng chưa hoàn thiện của mình.

Chỉnh nha không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ mà còn cải thiện chức năng ăn nhai, giúp bạn tự tin trong cuộc sống và đón nhận thêm nhiều cơ hội mới, thành công mới. Đặc biệt, phương pháp chỉnh nha không mắc cài Invisalign với những chiếc khay trong suốt có thể giúp răng bạn đẹp hơn ngay từ lúc bắt đầu mang khay.

Veneer siêu mỏng hay răng sứ thẩm mỹ là giải pháp làm đẹp răng nhanh chóng cho những trường hợp răng xỉn màu do tetracycline hay bị sứt mẻ, đổi màu, mòn đi theo thời gian… Với vật liệu cao cấp, công nghệ tiên tiến cùng trình độ chuyên môn giỏi của các bác sĩ thẩm mỹ tại Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự, những chiếc veneer, răng sứ siêu mỏng có thể giúp bạn giữ được phần lớn răng thật của mình và sở hữu hàm răng trắng sáng rạng rỡ chỉ trong vòng 2 đến 4 ngày. Giải pháp này được trung tâm chăm sóc, bảo hành suốt 10 năm sau đó.

Bên cạnh đó, Implant nha khoa là giải pháp hiệu quả cho các trường hợp bị mất răng. Bạn có thể sở hữu ngay một chiếc răng mới được bảo hành trọn đời tại Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự. Sự thay đổi này có thể giúp bạn tự tin và thoải mái ăn nhai như răng thật, có thể làm đẹp như bạn mong muốn và đẹp hơn cả chiếc răng thật trước kia

khoi-dau-nam-moi-thuan-loi-voi-nu-cuoi-rang-ro-1

Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự được khách hàng bình chọn "Nha khoa 5 sao" trên trang Whatclinic.com.

Khởi đầu thành công với nụ cười tỏa nắng

Một năm mới bắt đầu với tất cả mọi người, ai cũng có những kế hoạch, mục tiêu và hy vọng thành công. Nếu muốn sở hữu nụ cười tỏa nắng, rạng rỡ và may mắn đến với mình trong năm mới, bạn có thể cải thiện và chăm sóc răng miệng tại Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự.

khoi-dau-nam-moi-thuan-loi-voi-nu-cuoi-rang-ro-2

Cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương ngày càng đẹp và rạng ngời hơn trong năm mới khi điều trị niềng răng trong suốt - Invisalign.

Để giúp mọi người khởi đầu năm 2017 thành công, Trung tâm nha khoa Dr Hùng dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng qua sự kiện “Lì xì đầu năm, ngập tràn may mắn” trong thời gian từ 4/2 đến 11/2. Theo đó, bạn sẽ được giảm ngay 20% các dịch vụ: cạo vôi răng, trám răng, tẩy trắng răng, răng giả tháo lắp, nhổ răng khôn không đau…

Đặc biệt, Nha khoa Dr Hùng còn giảm 15% cho các dịch vụ cao cấp như Implant, veneer siêu mỏng không mài răng, răng sứ thẩm mỹ... Bên cạnh đó, bạn còn được cộng 5% lì xì đầu năm trên tổng giá trị thanh toán.

Liên hệ: Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự
Địa chỉ: Building 244 A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Điện thoại: 08 39257526 - 08 39257527
Email: info@nhakhoadrhung.com
Website: nhakhoadrhung.com

(Nguồn: Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.