Thứ bảy, 4/2/2017 00:06 GMT+7

Không giống như những bức hình nóng bỏng trên mạng xã hội, Anna Victoria thú nhận hình ảnh vòng eo ngấn mỡ mới thực sự quen thuộc với cô. 

huan-luyen-vien-the-hinh-tiet-lo-vong-eo-ngan-mo-dang-sau-cac-buc-anh-nong-bong

Anna Victoria, huấn luyện viên thể hình nổi tiếng, tác giả của cuốn sách 'Fit Body Guides' chia sẻ rằng, bức ảnh bên trái với ba vòng săn chắc chỉ là một góc nhỏ trong cuộc sống của cô, còn bức ảnh bên phải với vòng eo ngấn mỡ mới là những hình ảnh chân thực nhất. Anna chú thích "Đây mới là hình ảnh quen thuộc của tôi suốt 99% thời gian".

Anna chia sẻ, đa số bức ảnh chụp thể hình ấn tượng trên mạng xã hội mà mọi người thấy chỉ là hình ảnh trong khoảnh khắc tối ưu, khi cơ thể của họ đang đẹp nhất.

Anna cho biết, đa số các bức ảnh chia sẻ về hình thể, vóc dáng ấn tượng mà mọi người nhìn thấy trên mạng xã hội chỉ là hình ảnh trong một khoảnh khắc nhất định, khi cơ thể được tạo dáng hoàn hảo. 

Còn khi ngồi xuống, bạn sẽ dễ dàng thấy từng ngấn mỡ bụng hiện rõ, ngay cả khi bạn chăm tập thể hình tới đâu.

Còn khi ngồi xuống, bạn sẽ dễ dàng thấy từng ngấn mỡ bụng hiện rõ, ngay cả khi bạn chăm chỉ tập luyện tới đâu. Anna chia sẻ trên rằng, "Việc nhìn thấy các ngấn mỡ bụng khi bạn ngồi không phải là điều gì quá tệ hại hay đáng xấu hổ. Vòng eo của bạn không nhất thiết phải phẳng lỳ như những hình ảnh thường thấy trên mạng. Bạn cũng không nên lấy các số đo hình thể làm chuẩn mực để đánh giá về ai đó".

Khi bạn già đi hoặc trải qua quá trình sinh nở, cơ thể xuất hiện các vết rạn hay những ngấn mỡ thừa là điều đương nhiên, bạn không nên buồn rầu vì điều đó. Chúng là dấu vết của một

"Khi bạn già đi hoặc trải qua quá trình sinh nở, cơ thể sẽ xuất hiện các vết rạn hay những ngấn mỡ thừa, bạn không nên buồn rầu vì điều đó. Chúng là dấu vết của một tiến trình sống bình thường và khoẻ mạnh".

Tôi có cơ thể khỏe mạnh, có thể chạy hàng dặm, dậm nhảy, tập squat, chống đẩy và kéo tạ. Điều hạnh phúc ở đây không phải vì vẻ bề ngoài, mà là ở cảm nhận sự khỏe khoắn từ bên trong,

“Tôi có cơ thể khỏe mạnh, có thể chạy hàng dặm, dậm nhảy, tập squat, chống đẩy và kéo tạ. Tôi cảm thấy hạnh phúc không phải vì vẻ bề ngoài của mình mà vì sự khoẻ khoắn từ bên trong cơ thể", Anna chia sẻ trên Instagram.

Cô khuyên

Cô khuyên chị em phụ nữ không nên kiêng khem quá cực khổ để có được vòng eo phẳng mà nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và tập luyện đều đặn để có vóc dáng săn chắc và khoẻ mạnh. 

Vienne (theo US Weekly)

Xem thêm:
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.