Chế độ ăn uống, ngủ nghỉ thoải mái trong những ngày Tết khiến chị em tăng cân nhanh chóng. Để lấy lại vóc dáng chuẩn, nhiều người tìm đến giải pháp giảm béo một lần với Liposonix.

Vòng eo tăng 10cm chỉ sau một tuần

Ngay trong ngày đầu tiên đi làm, chị Nguyễn Bích Thủy (35 tuổi, kế toán trưởng) mất quá nhiều thời gian để lựa chọn trang phục nên đến trễ. Chị thử gần hết tủ váy mà không thể vừa chiếc nào, đành phải mặc tạm một chiếc dù hơi chật.

Chị Thủy tâm sự: “Thời gian nghỉ Tết tôi không thể kiềm chế trước những món ngon nên chỉ sau một tuần, tôi đã béo lên trông thấy. Tôi tá hỏa khi đo lại thấy vòng bụng đã tăng lên 10cm”. Những ngày sau đó, chị hạn chế mọi đồ ăn vì sợ cơ thể tiếp tục phát phì.

giam-nhanh-10-cm-vong-eo-sau-tet

Sau Tết, nhiều chị em lo lắng vì thân hình “phát tướng”.

Cũng có chung nỗi niềm như chị Thủy, chị Trần Minh Trang (31 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây mọi người vẫn luôn khen tôi dáng chuẩn. Vậy mà chỉ sau mấy ngày Tết, ai cũng bất ngờ khi nhìn thấy tôi. Mặc dù Tết không ăn quá nhiều nhưng do ngủ nhiều lại thêm tinh thần thoải mái nên cân nặng cứ tăng vùn vụt.”

Giảm béo nhanh chóng sau Tết

Thân hình đẫy đà, nhiều mỡ thừa khiến chị em không thể diện những trang phục ưa thích, chưa kể nhiều người do đặc thù công việc, yếu tố ngoại hình có vai trò quan trọng. Một số phụ nữ tích cực tập thể dục, số khác lại áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, để lấy lại vóc dáng chuẩn, không ít chị em lên kế hoạch giảm béo một lần do eo hẹp thời gian.

Chị Hạnh (Bắc Ninh) tranh thủ thời gian xuống Hà Nội để giảm béo bụng với công nghệ Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. “Trước đây, một người bạn giới thiệu giảm béo với Liposonix hiệu quả nhưng tôi chưa có thời gian đi làm. Dịp Tết vừa rồi vì khá thoải mái trong việc ăn uống khiến bụng tích nhiều mỡ nên tôi càng có động lực để giảm béo. Dịp này lại được ưu đãi tới 40% kèm theo gói quà tặng thanh thải mỡ trị giá 20 triệu, giúp tôi tiết kiệm được phần lớn chi phí".

giam-nhanh-10-cm-vong-eo-sau-tet-1

Khách hàng chụp hình kỷ niệm cùng Ốc Thanh Vân khi giảm béo bụng sau Tết tại Bally.

Liposonix là một trong những công nghệ giảm béo, giảm mỡ được ưa chuộng nhất bởi hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật Hifu - sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để phá vỡ liên kết các tế bào mỡ thừa. Khi mức nhiệt đạt ngưỡng 56 độ C có thể làm phá hủy các mô mỡ thừa quanh bụng, eo, hông, đùi...

Chị Trang (Hà Đông) bất ngờ sau giảm béo với công nghệ Liposonix tại đây: “Chỉ một giờ điều trị với công nghệ này, vòng eo của tôi giảm ngay 3cm, có thể mặc vừa những bộ váy trước Tết. Những ngày tiếp theo, tôi cảm nhận lượng mỡ và số đo tiếp tục giảm nên thấy rất hài lòng.”

giam-nhanh-10-cm-vong-eo-sau-tet-2

Khách hàng giảm béo toàn thân tại Bally.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally là đơn vị nhận chuyển giao công nghệ Liposonix từ Mỹ. Vào dịp đầu năm, lượng khách giảm béo của Thẩm mỹ Quốc tế Bally tăng cao, nhiều chị em muốn đến giảm béo bụng với Liposonix thời điểm này để được hưởng mức ưu đãi 40% kèm theo gói quà tặng thanh thải mỡ trị giá 20 triệu đồng.

Ngoài ra, tại Bally, nhiều khách hàng cũng lựa chọn công nghệ giảm béo toàn thân Exilis với mức ưu đãi 50% để tiết kiệm chi phí.

Nhân dịp đầu năm mới, Bally thực hiện chương trình lì xì cho khách hàng: công nghệ giảm béo một lần Liposonix, ưu đãi 40%, tặng liệu trình thanh thải mỡ tự nhiên trị giá 20 triệu đồng; giảm béo toàn thân, tái tạo phom dáng S-line Exilis, ưu đãi 50%. Tham khảo thêm các chương trình khác do Thẩm mỹ Quốc tế Bally triển khai tại đây.
Liên hệ: Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 01686.463.463 - 1800.1136
Website: thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: Thammyquoctebally

(Nguồn: Thẩm mỹ Quốc tế Bally)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.