Thứ năm, 9/2/2017 11:00 GMT+7

Thành công và tỏa sáng trên nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng Ngọc Trinh, Quỳnh Nga và nhiều nghệ sĩ Việt đều có chung bí quyết làm trắng da.

polyad

Xuất thân từ nghề người mẫu với sắc vóc nuột nà, làn da trắng sứ, Ngọc Trinh trở thành biểu tượng nhan sắc và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo với mức cát xê "khủng".

polyad

Ngọc Trinh cho biết, trước đây cô sở hữu nước da ngăm, từng thử nhiều phương pháp dưỡng trắng nhưng đều thất bại. Chỉ đến khi trải nghiệm công nghệ tắm trắng Hi-Shine 3D tại một địa chỉ làm đẹp cao cấp, cô mới có được làn da trắng sứ như mong muốn.

polyad

Cũng như Ngọc Trinh, làn da ngăm đen thời mới gia nhập làng giải trí khiến "cá sấu chúa” Quỳnh Nga không cảm thấy tự tin. Vì thế, cô luôn tìm kiếm một phương pháp có thể giúp da trắng bật tông, không tốn thời gian mà vẫn an toàn.

polyad

Theo tư vấn của bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu hơn 10 năm kinh nghiệm tại Lavender, Quỳnh Nga đã sử dụng công thức tắm trắng Hi-Shine 3D với các tinh chất dưỡng trắng từ thiên nhiên, giúp tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng làn da trắng hồng, khỏe mạnh từ sâu bên trong. Khám phá chi phí Quỳnh Nga đầu tư để có được làn da trắng bật 3 tông sau 10 ngày tại đây.

polyad

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong những mỹ nhân yêu thích làn da trắng. Sau thời gian tìm hiểu và học theo phương pháp của đàn chị, Mỹ Linh quyết định trải nghiệm công nghệ tắm trắng Hi-Shine 3D.

polyad

Chỉ chưa đầy 2 tuần, da của người đẹp gốc Hà Thành đã trắng bật tông, mướt mịn, khắc phục tình trạng da khô, thiếu sức sống. Nhờ vậy Mỹ Linh luôn xuất hiện với diện mạo tươi trẻ, cuốn hút.

polyad

Công thức tắm trắng cao cấp từ Đức Hi-Shine 3D còn là giải pháp nuôi da trắng khỏe, trong muớt, đều màu toàn thân của Á hậu Thanh Tú.

polyad

Người đẹp cho biết do bận rộn với những chuyến từ thiện khiến da của cô trở nên loang lổ, sạm đen. Máy nhiệt quang đa điểm đã nhận diện, làm trắng cả những vùng da đen lỳ như cổ, khuỷu tay, nách, đầu gối… đem đến cho Thanh Tú làn da trắng trong, đều màu toàn thân.

polyad

Hi-Shine 3D còn là chìa khóa đem lại làn da trắng khỏe, không tỳ vết cho Á hậu Lệ Hằng. Nhờ vậy, người đẹp sinh năm 1993 đã tỏa sáng và trở thành một trong 5 thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi Miss Universe vừa qua tại Philippines.

Ngoài ra, Hi-Shine 3D còn là bí quyết nuôi da trắng khoẻ của nhiều sao Việt như Mai Phương Thuý, Ngọc Hân, diễn viên Quỳnh Hoa, Chi Pu, Thủy Tiên, Jenifer Phạm, Khánh Thi, Ngọc Quyên, Hye Trần... và hàng nghìn nữ doanh nhân thành đạt. Xem chi tiết chia sẻ của sao Việt từng "lột xác" làn da với Hi-shine 3D tại đây.

Đặt lịch hẹn tại Viện thẩm mỹ Lavender qua hotline 090 230 8888 để được các chuyên gia da liễu đầu ngành tư vấn miễn phí và nhận lì xì tới 20% khi sử dụng dịch vụ. 

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Tổng đài tư vấn: 090 230 8888
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.