Liệu trình đặc trị thâm mụn Mixel giúp siêu mẫu - MC Mạnh Khang, MC Công Tố, người mẫu Xuân Đạt xua tan nỗi lo sẹo thâm.

Sẹo thâm là vấn đề thường gặp sau mụn, trứng cá. Quá trình hình thành và làm lành các tổ chức da sau tổn thương do mụn trứng cá để lại, gây ra sẹo và màu thâm sạm kém thẩm mỹ. Dù bị mụn ít hay nhiều, những vết thâm này cũng khiến nhiều người đau đầu.

Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2015 - MC Mạnh Khang từng tự ti vì những vết sẹo thâm do mụn để lại. "Khán giả truyền hình luôn gặp tôi với vẻ ngoài chỉn chu nhưng ít người biết mặt tôi rất nhiều sẹo thâm. Điều này khiến tôi mất tự tin khi giao tiếp ngoài đời", người mẫu cho biết.

Mạnh Khang cũng bôi kem nhiều tháng liền nhưng tình trạng vết thâm không hề cải thiện. Với đặc thù công việc phải trang điểm liên tục, mụn mọc càng nhiều khiến da tái sạm dù chăm chỉ đắp các loại mặt nạ và bôi kem trị thâm.

bi-quyet-tri-seo-tham

Mạnh Khang từng đau đầu vì những vết sẹo thâm do mụn để lại.

Cũng là "nạn nhân" của sẹo thâm và sẹo rỗ sau mụn trứng cá tuổi dậy thì, chàng mẫu tự do Xuân Đạt đến từ Hải Dương từng mất tự tin với vẻ ngoài. Anh đã thử nghiệm phương pháp hút mụn, trị sẹo thâm ống tre và thấy khá hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, vết thâm lại tái phát, thậm chí còn nặng hơn, sẹo thâm ngày càng thẫm màu.

bi-quyet-tri-seo-tham-1

Sẹo thâm sau mụn trứng cá từng là nỗi ám ảnh người mẫu điển trai Xuân Đạt.

Ngay cả chàng MC điển trai của "Bữa trưa vui vẻ" - Công Tố cũng từng ám ảnh vì sẹo thâm. Bận rộn với công việc, Công Tố không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, những vết thâm do mụn khiến anh kém tự tin hơn mỗi khi lên sóng.

Để cải thiện tình trạng này, cả Mạnh Khang, Công Tố, Xuân Đạt đều lựa chọn liệu trình đặc trị thâm mụn Mixel của Viện thẩm mỹ Maia&Maia. Không chỉ trẻ hóa làn da, Mixel còn hỗ trợ điều trị hiệu quả sẹo rỗ, sẹo lõm, rạn da, vết thâm do mụn và thu nhỏ lỗ chân lông.

bi-quyet-tri-seo-tham-2

MC Công Tố cũng chọn phương pháp Mixel để trị sẹo thâm.

Nhân dịp năm mới, Viện thẩm mỹ Maia&Maia có chương trình ưu đãi dành cho các bạn trẻ đang trăn trở với những vết sẹo thâm sau mụn trứng cá, tìm lại làn da căng mịn, tươi sáng. Maia&Maia tặng ngay 2 lần trị sẹo thâm miễn phí với Mixel cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Maia&Maia 
Địa chỉ: Tầng 1 Khách sạn ATS, 33B Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04 3933 6969 - 0903411890.
Website: maiamaia.vn.
Facebook: vienthammymaiamaia.

(Nguồn: Maia&Maia)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.