Mặc quần áo chật hơn, bụng to ra… là cảm giác của nhiều chị em sau kỳ nghỉ dài. Cách tiêu hao mỡ của người Nhật có thể giúp bạn thoát khỏi ám ảnh này sau 10 ngày.

Ăn không đúng giờ, ăn vặt nhiều, ngủ nướng… trong suốt một tuần nghỉ Tết khiến nhiều chị em bị tăng size bụng, do đây là vùng cơ thể dễ bị đọng mỡ. Tuy nhiên, loại mỡ thừa mới tích tụ này không khó để loại bỏ.

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Trang - chuyên gia làm đẹp tại Svan Clinic & Spa, mỡ bụng vừa tích tụ dịp Tết vẫn còn mỏng, mềm nên dễ bị đốt cháy. Ngày nay, các phương pháp giảm béo của Nhật sử dụng kỹ thuật và công nghệ hiện đại giúp làm tan chảy mỡ hiệu quả và an toàn, có thể giảm nhanh 5-7cm vòng bụng sau 10 ngày.

bi-quyet-giam-nhanh-5cm-vong-bung-sau-tet

Chị Mạc Lê Tường Vy (29 tuổi, chuyên viên kiểm toán) giảm 2cm vòng bụng trong 3 buổi đầu bằng phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape.

Chị Tường Vy cho biết thêm, ngay sau buổi trị liệu đầu tiên, chị cũng hết chướng bụng đầy hơi, cơ thể trở lại nhẹ nhõm. Theo bác sĩ Trang, chị Vy có cảm giác đó là nhờ các kỹ thuật ấn huyệt và massage dọc cơ thể, đặc biệt khu vực thành bụng, giúp giải phóng độc tố và sự ứ hơi.

Ngoài ra, chị Vy cũng được bác sĩ Trang hướng dẫn cách thở đúng để tránh tích hơi tại vùng bụng. Cuối trị liệu, chị đã giảm được 6cm vòng bụng dưới và 5kg cân nặng.

bi-quyet-giam-nhanh-5cm-vong-bung-sau-tet-1

Chị Nguyễn Minh Hoa (35 tuổi, Phó phòng tín dụng) đã giảm 7cm vòng bụng sau 10 ngày áp dụng phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape.

Để đốt cháy mỡ bụng nhanh, phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape kết hợp 3 phương pháp vật lý hiện đại trong một quy trình hợp nhất. Đầu tiên, lực hút chân không tạo ra hiện tượng ma sát nhiệt giúp phá vỡ tế bào mỡ. Sau đó, các rung động mạnh mẽ của sóng âm sẽ hóa lỏng mỡ. Tiếp theo, sóng RF với mức nhiệt 45-55 độ C giúp đốt cháy mỡ lỏng thành dạng phân tử siêu nhỏ, từ đó dưới kỹ thuật massage khoa học, mỡ được thải ra ngoài theo tuyến mồ hôi và nước tiểu.

Giảm béo tạo form Perfect Shape là phương pháp được chuyển giao từ Nhật Bản, không phẫu thuật hút chích mỡ, không uống trà giảm cân, an toàn và tăng cường sức khỏe.

Trong trường hợp bị tích mỡ lâu, dày và cứng, bạn có thể giảm cân, giảm béo hiệu quả theo giải pháp hiện đại năm 2017. Xem chi tiết tại đây.

bi-quyet-giam-nhanh-5cm-vong-bung-sau-tet-2

Sau khi giảm 5cm vòng bụng, chị Trần Thị Bảo Ngọc (30 tuổi) có thể chuyển từ kiểu váy xòe che bụng sang form váy ôm sát gợi cảm. Xem chi tiết tại đây.

Bác sĩ Trang cũng cho biết, nếu bạn bị tăng mỡ bụng sau Tết thì nên áp dụng các phương pháp giảm mỡ ngay để vừa nhanh, vừa giảm mỡ hiệu quả. Nếu để lâu, mỡ ngày càng bị cứng, khi đó hiệu quả giảm béo bụng có thể bị giảm xuống và mất nhiều thời gian hơn.

Nếu muốn giảm 5-7cm vòng bụng ngay sau Tết, bạn có thể sử dụng phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape với ưu đãi “kép” đầu năm của Svan Clinic&Spa: trải nghiệm buổi đầu tiên chỉ với 760.000 đồng (giảm 60% giá gốc), đồng thời trừ 3,8 triệu đồng khi sử dụng liệu trình 10 buổi. Chỉ áp dụng cho 50 khách hàng đầu tiên đăng ký nhanh tại đây.

Liên hệ: Svan Clinic & Spa
Địa chỉ: 363 - 365 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Hotline: 08.38883999 - 09 38883999
Website: svanclinic.vn
Facebook: svanclinic.vn

(Nguồn: Svan Clinic & Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.