Nhân Tết Đinh Dậu và khai trương cơ sở mới, Belas Spa áp dụng ưu đãi cho dịch vụ cấy Healer - Baby Face trong 3 ngày, từ 2/2 đến 4/2.

Sự kiện khai trương cơ sở làm đẹp mới tại TP HCM (đường Đặng Dung, quận 3) là cơ hội giúp khách hàng trải nghiệm các liệu trình làm đẹp cũng như muốn sở hữu những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với chi phí thấp ngay trong những ngày đầu năm mới. Bạn có thể đăng ký chương trình khuyến mãi tại đây.

Cấy Healer - Baby Face căng bóng da Hàn Quốc là một trong những liệu trình được giảm giá đến 50% trong những ngày đầu năm. Công nghệ mới này được áp dụng tại các bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, thu hút sự quan tâm của nhiều người trẻ và nghệ sĩ xứ kim chi vì hiệu quả da bóng khoẻ, căng mướt, trong suốt như có một lớp nước dưới da sau một liệu trình điều trị.

Được tạo thành từ các nhân tố sinh trưởng Polynucleotide, bên cạnh khả năng làm da căng đầy, xóa nhăn như tiêm filler, công nghệ này còn giúp mềm mịn da, tái tạo độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, làm khoẻ làn da mỏng, yếu thông qua cơ chế sửa chữa các tế bào lão hóa, tổn thương, hư hỏng và tái tạo tế bào da mới giống như tên gọi của nó - Healer (sửa chữa, làm lành). 

belas-khuyen-mai-50-phi-cay-healer-baby-face-cang-bong-da-han-quoc

Giải pháp này giúp da luôn sáng mịn, trẻ và khoẻ hơn 10 năm tuổi thật của da.

Healer có ưu điểm không dùng kim tiêm mà thông qua công nghệ “chân không vi điểm” để đưa dưỡng chất Healer vào da, an toàn và hiệu quả. Chỉ sau một liệu trình, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi rõ của làn da như: tạo hiệu ứng nâng da mặt chùng nhão, da căng bóng, mềm mịn; da trắng sáng, trong suốt như được phun sương.

Giải pháp này còn có khả năng điều chỉnh, cân bằng độ ẩm giúp giảm tiết dầu; hạn chế nếp nhăn ở những vùng cử động nhiều như khoé mắt, trán, khoé miệng; cải thiện nếp nhăn ở những vùng laser điều trị hiệu quả thấp như vùng cổ; giảm nếp nhăn bàn tay; giúp gương mặt mệt mỏi trở nên tươi trẻ, đầy sức sống.

-1

Ngọc Lan là một trong số khách hàng yêu thích liệu trình căng bóng da Hàn Quốc tại Belas Spa.

Dưỡng chất Healer chứa nhân tố sinh trưởng PN (Polynucleotide) được đánh giá cao về khả năng sinh trưởng, ổn định ở nhiệt độ cao, tương thích, không gây kích ứng trong cơ thể người. 

Là chuỗi phức hợp các thành phần tạo thành DNA trong tế bào nên PN có khả năng trực tiếp tăng sinh DNA trong da. Nhờ đó, da được khôi phục và tái tạo nhanh chóng. Đồng thời, mật độ liên kết ở lớp biểu bì cũng sẽ dày hơn, giúp tăng cường chức năng bảo vệ chính của da. Sau khi cấy Healer vào, da sẽ ổn định và giữ được hiệu quả tươi trẻ lâu dài.

-2

Tinh chất Healer được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là tinh khiết và hiệu quả trong số các Polycleotide.

Liên hệ: Hệ thống Belas Spa
Chi nhánh Đà Nẵng: 60 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638 - 3525639
Chi nhánh TP HCM:
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3. Tel: 08 38327455 - 38327456
25-27 Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1. Tel: 0854495638 - 54495639
Website: belasspa.com
Facebook: Belas.Spa
Email: info@belasspa.com

(Nguồn: Belas Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.