Thứ năm, 9/2/2017 17:00 GMT+7

Nhằm giúp Trương Nhi lấy lại thần thái rạng rỡ và thân hình thon gọn, Valencia Trần khuyên nữ diễn viên sinh năm 1990 chăm sóc da, giảm mỡ vùng bụng với công nghệ Exilis.

polyad

Sau những vai diễn ấn tượng trong sitcom "Chiến dịch chống ế", "Cô Thắm về làng 2" và "Rừng xanh kỳ lạ"...,Trương Nhi dần trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh. Tiếp nối thành công trong 2016, người đẹp hy vọng sự nghiệp sẽ khởi sắc hơn trong năm 2017. Để thực hiện mục tiêu đề ra, nữ diễn viên lên kế hoạch tân trang nhan sắc lấy lại vóc dáng, sẵn sàng trở lại với công việc.

polyad

Là người của công chúng, Trương Nhi luôn tuân thủ chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt để giữ dáng, tuy nhiên, vì Tết là dịp tụ họp gia đình, bạn bè, cô đã cho phép bản thân thoải mái hơn trong việc ăn uống. Vì thế, người đẹp sinh năm 1990 đã hẹn gặp Á hậu Valencia Trần tại Thea Beauty Solutions để tư vấn về việc chăm sóc da và dáng sau Tết.

polyad

Sau buổi trò chuyện, Trương Nhi quyết định trải nghiệm dịch vụ Exilis - biện pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nhằm loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể, giúp săn chắc da lâu dài, tạo hình vòng eo "con kiến”.

polyad

Với hiệu quả giảm mỡ vùng mặt, cơ thể, đặc biệt là mỡ bụng khó cải thiện, Exilis là một trong những dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất trong dịp Tết tại Thea.

polyad

Bên cạnh đó, công nghệ căng da Thermage là một trong những dịch vụ được nhiều nghệ sĩ, trong đó có Giang Hồng Ngọc yêu thích vì hiệu quả nhanh, giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, đầy sức sống.

polyad

Theo Valencia Trần - CEO của Thea (phải), các biện pháp thẩm mỹ không xấm lấn như Exilis (giảm mỡ thừa), Thermage (căng da giúp lấy lại 10 năm tuổi), Fotona (giúp trẻ hoá âm đạo), Laser (làm sạch da)... được khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm như: không can thiệp dao kéo; không đau; không cần nghỉ dưỡng và hiệu quả thấy ngay sau một lần sử dụng.

Nhờ trải nghiệm các liệu trình làm đẹp tại Thea, Valencia Trần đạt được 3 giải thưởng lớn tại cuộc thi Hoa hậu Áo dài tại Mỹ 2016 gồm: Á hậu áo dài, người đẹp hình thể và người đẹp ứng xử.

polyad

Năm 2016, Thea Beauty Solutions đã nâng tổng chi nhánh lên con số 5, trở thành thương hiệu làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Thea Beauty Solutions - cung cấp mỹ phẩm, da liễu, chống lão hóa và chăm sóc sức khỏe

Chi nhánh 1: 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận  1, TP HCM
Chi nhánh 2: 9C Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM
Chi nhánh 3: CR1-06 Crescent Residence, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
Chi nhánh 4: GF 6B Topaz 2, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Bình Thạnh, TP HCM
Chi nhánh 5: Unit 03 -04, Khu Thương Mại, Lầu 2 Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM
Website: www.thea-clinic.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Thea Beauty Solutions)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.