Thứ tư, 19/10/2016 11:00 GMT+7

Các tín đồ có thể sở hữu những thiết kế đẳng cấp từ nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới với mức giá tương đương ở nước ngoài ngay tại Việt Nam.  

polyad

Đáp ứng nhu cầu của giới mộ điệu, những thương hiệu đồng hồ cao cấp, danh tiếng thế giới ngày càng cho ra mắt nhiều thiết kế đẳng cấp. Những chiếc đồng hồ hiệu Bell & Ross mà Neymar Jr hay Taeyang sở hữu là phụ kiện được săn lùng trên toàn thế giới.

polyad

Phái đẹp yêu thích phong cách sang trọng, quý phái của siêu mẫu Heidi Klum với chiếc đồng hồ Ebel.

polyad

Thời thượng và phá cách như Karl Lagerfeld với Fendi Timepieces.

polyad

Để sở hữu những chiếc đồng hồ thương hiệu cao cấp trên thế giới, trước đây, khách hàng Việt thường đặt mua từ nước ngoài về hoặc thông qua bạn bè, người thân xách tay.

polyad

Việc mua đồng hồ từ nước ngoài gây nhiều bất lợi cho khách hàng như không được thử đeo sản phẩm, khó bảo hành sửa chữa. Tuy nhiên, những bất lợi này đã được giải quyết từ khi hệ thống phân phối sản phẩm cao cấp Miluxe ra đời.

polyad

Nhờ mối quan hệ với các thương hiệu hàng đầu thế giới, khách hàng có thể sở hữu những mẫu đồng hồ Bell & Ross, Ebel và Fendi ngay tại Việt Nam mà không cần phải tới Hong Kong, Singapore hay các nước châu Âu. Nếu tính tổng các chi phí bạn sẽ thấy không phải lúc nào việc sắm đồng hồ ở nước ngoài cũng là lựa chọn tốt trong khi tại Việt Nam đã có hệ thống phân phối chuyên nghiệp và cạnh tranh như Miluxe.

polyad

Khách hàng giờ đây có thể kiểm tra và so sánh giá những mẫu đồng hồ hàng hiệu trên website chính hãng ngay tại nhà. Điều đặc biệt là giá của các sản phẩm đồng hồ cao cấp tại Việt Nam ngang bằng với thế giới.  Với chính sách hỗ trợ một phần thuế của Miluxe, mức giá của một chiếc Bell & Ross, Ebel hay Fendi mua tại Việt Nam có thể cạnh tranh với giá của những nhà phân phối như The Hour Glass hay Sincere ở Hong Kong và Singapore.

polyad

Miluxe Service Center được lựa chọn trở thành trung tâm bảo hành thương hiệu đồng hồ cao cấp. Do vậy, khách hàng mua đồng hồ chính hãng ở Miluxe sẽ được đảm bảo về quyền lợi và dịch vụ bảo hành. Điều này là không thể hoặc sẽ trở nên khó khăn với những kiểu mua hàng qua mạng hay mua đồng hồ xách tay từ nước ngoài. 

Miluxe là nhà phân phối các thương hiệu cao cấp như điện thoại Mobiado, đồng hồ Ebel, Fendi, Bell & Ross kính mắt Bentley, Linda Farrow... Chi tiết xem tại website: miluxe.com.

(Nguồn: Miluxe)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.