Toàn bộ nguyên liệu của sản phẩm đều được lấy từ đảo Jeju (Hàn Quốc), trong đó có thành phần đá núi lửa và tinh dầu hạt trà xanh được trồng 7 năm mới thu hoạch.

Ngày 7/10 vừa qua, Innisfree Việt Nam đã tổ chức họp báo tại GEM Center ra mắt chính thức thương hiệu Innisfree - mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc. Chương trình nhận được sự quan tâm của giới làm đẹp, trong đó có các bloggers nổi tiếng. 

VJ, bloggers Yumi Dương

Dù đã quen thuộc với các dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng Yumi Dương - nàng VJ có giọng nói ngọt ngào vẫn dành sự yêu mến cho sản phẩm làm đẹp của Innisfree khi xuất hiện tại Việt Nam.

polyad

Yumi Dương chia sẻ sự thích thú của mình với mỹ phẩm Innisfree trên trang cá nhân.

Blogger Trinh Phạm

Trinh Phạm là một trong những cái tên quen thuộc với những người yêu cái đẹp dù mới trở về Việt Nam chưa lâu. Cô nàng nổi tiếng nhờ sở thích tận dụng các sản phẩm làm đẹp thành những món đồ "handmade" dễ thương và tiện dụng.

Trinh Phạm từng biết đến danh tiếng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Innisfree qua các website Hàn Quốc tại Mỹ. Trong chuyến du lịch tại Singapore vừa qua, cô cũng được nghe nhắc đến bởi sản phẩm này công dụng làm đẹp đặc biệt. Vì thế, sự xuất hiện của dòng mỹ phẩm này tại Việt Nam khiến 9x bất ngờ và hào hứng.

polyad

Trinh Phạm cũng dành sự yêu mến của mình cho sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên của Hàn Quốc.

Nhà báo Thảo Trần - L’Officiel Việt Nam

Làm việc cho L’Officiel tại Việt Nam, chị Thảo Trần không giấu được sự thích thú khi nhãn hàng Innisfree chính thức về thị trường Việt Nam. Điểm tạo ấn tượng với chị là toàn bộ nguyên liệu đều được lấy từ đảo Jeju (Hàn Quốc), đặc biệt, thành phần đá núi lửa và tinh dầu hạt trà xanh được trồng 7 năm mới thu hoạch.

polyad

Chị Thảo Trần chia sẻ cảm xúc dành cho mỹ phẩm Innisfree trên trang cá nhân.

Không chỉ nhận được sự quan tâm của các chuyên gia làm đẹp, dòng mỹ phẩm Innisfree còn được nhiều chị em yêu thích và mong chờ sự xuất hiện của cửa hàng phân phối sản phẩm này trên con phố sầm uất tại số 257 Hai Bà Trưng (quận 3, TP HCM)

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phái đẹp Việt ưa chuộng nhiều năm nay. Để sở hữu sản phẩm của thương hiệu này, họ phải mất công đặt mua từ Hàn Quốc qua các cơ sở nhập hàng xách tay với chi phí cao, mặt hàng thiếu đa dạng, rủi ro hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và thời gian dài chờ đợi. Giờ đây, chị em đã có thể tiếp cận với mỹ phẩm Innisfree ngay tại Việt Nam.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.