Phương pháp phủ bóng trắng da Hàn Quốc giúp phái đẹp sở hữu gương mặt mộc căng bóng, sáng mịn, không tỳ vết.

Meso Pure White là công nghệ phủ bóng trắng da được nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan… ưa chuộng. Phương pháp làm đẹp này vừa ra mắt tại Việt Nam vào ngày 27/10 tại buổi lễ ký kết, chuyển giao công nghệ từ hãng KMTS Hàn Quốc và đại diện Svan Clinic & Spa.

polyad

Lễ chuyển giao công nghệ giữa đại diện Svan Clinic & Spa và đối tác Hàn Quốc.

Chuyên gia Hàn Quốc - ông Yun Myoung đã có buổi trao đổi và chuyển giao toàn bộ quy trình đến đội ngũ y bác sĩ của Svan Clinic & Spa. “Tôi rất vui khi công nghệ Meso Pure White đã đến với Việt Nam. Mong rằng hiệu quả mà nó đem lại sẽ khiến phái đẹp Việt hài lòng”, ông Yun Myoung nói thêm.

polyad

Chuyên gia Yun Myoung tiến hành “khóa chặt tinh chất” với lớp phủ bóng trắng da Platinum chiết xuất từ bạch kim và DNA cá hồi quý hiếm.

Ưu điểm nổi bật của công nghệ phủ bóng trắng Meso Pure White là kỹ thuật Mesotherapy tạo ra các vi điểm tổn thương có kích thước siêu nhỏ trên bề mặt da, hình thành các đường dẫn xuất, gia tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất. Bên cạnh đó, phương pháp làm đẹp này kích thích sự trao đổi chất và đẩy nhanh tiến trình loại bỏ các tế bào già cỗi, bị hắc tố melanin xâm chiếm. Từ đó, da trắng sáng và căng mịn hơn, lỗ chân lông cũng se khít đáng kể. 

Đặc biệt, lớp phủ bóng trắng da Platinum được chiết xuất từ bạch kim và 100% DNA cá hồi đại dương quý hiếm, có tác dụng “khóa chặt dưỡng chất” và kích thích tăng sinh collagen dưới lớp biểu bì da, nuôi dưỡng các cấp tế bào làm trẻ hóa da từ trong.

Nhằm đem đến trải nghiệm thực tế và rõ ràng cho chị em, chuyên gia Yun Myoung sẽ tiến hành trị liệu trực tiếp cho khách hàng may mắn ngay tại lễ chuyển giao công nghệ Meso Pure White. Qua chương trình, Svan Clinic & Spa đã nhận được nhiều đơn đăng ký. Kết quả, chị Trương Thị Hải Hà (nghề thiết kế) có cơ hội thử nghiệm liệu trình phủ bóng trắng da Meso Pure White.

“Da tôi xỉn màu và lỗ chân lông hơi to do tính chất công việc phải thức khuya hoàn thành dự án. Tôi rất vui vì được trải nghiệm dịch vụ Meso Pure White khi nó vừa ra mắt tại Việt Nam”, chị Hải Hà chia sẻ.

polyad

Làn da chị Hải Hà thay đổi tích cực ngay sau khi trải nghiệm dịch vụ Meso Pure White.

Mỗi phác đồ trị liệu đều dựa trên sự thăm khám tình trạng da của từng khách hàng, phù hợp với mong muốn sở hữu làn da mộc mạc, thanh khiết, trắng mịn và căng bóng. Bên cạnh đó, Svan Clinic & Spa cam kết bảo hành trắng sáng da một năm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ này.

Nhân dịp công nghệ Meso Pure White có mặt Việt Nam, Svan Clinic & Spa ưu đãi đến 30% phí dịch vụ cho 50 khách hàng đầu tiên.

Liên hệ : Svan Clinic & Spa
Địa chỉ : 363 - 365 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Hotline : 08.38883999 - 09 38883999
Website: svanclinic.vn
Facebook: svanclinic.vn

(Nguồn: Svan Clinic & Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.