Nàng mẫu gốc Việt tiếp tục khẳng định tên tuổi qua 'J Autumn Fashion Show 2016', diễn ra tại Mỹ.

Hôm qua (25/10), người mẫu kiêm nhà sản xuất chương trình thời trang Jessica Minh Anh đã tổ chức thành công J Autumn Fashion Show 2016 trên boong của con tàu khổng lồ AIDAluna, biến thành phố New York thành phông nền sinh động. Chương trình đem tới cho khán giả gần 100 mẫu trang phục thuộc dòng Haute Couture và ready-to-wear, tôn vinh sức sáng tạo của các nhà thiết kế nữ trẻ tài năng.  

1. Debaj 

Mở màn show diễn, Jessica Minh Anh xuất hiện trong bộ abaya bằng nhung xanh sẫm sang trọng, tao nhã của Debaj. Thương hiệu từ Qatar làm mới trang phục truyền thống một cách khéo léo và tinh tế, khiến chúng trở nên hiện đại hơn mà vẫn đậm tinh thần quốc gia. 

jessica-minh-anh-biennew-york-thanh-phong-man-cho-show-dien-tren-tau-khong-lo
jessica-minh-anh-biennew-york-thanh-phong-man-cho-show-dien-tren-tau-khong-lo-1

2. Ani Alvarez Calderon

Nhà tạo mốt đến từ Peru ra mắt bộ sưu tập cầu kỳ trên tông màu chủ đạo là đỏ, đen và trắng. Các tác phẩm của Ani Alvarez Calderon phô diễn kỹ thuật đính kết tinh xảo, kết hợp phương pháp thủ công với những chuỗi hạt theo phong cách thẩm mỹ độc đáo riêng biệt của Peru.

jessica-minh-anh-biennew-york-thanh-phong-man-cho-show-dien-tren-tau-khong-lo-2
jessica-minh-anh-biennew-york-thanh-phong-man-cho-show-dien-tren-tau-khong-lo-3

3. Teresa Rosati 

Nhà thiết kế nổi tiếng Ba Lan đem tới bộ sưu tập lãng mạn, nhẹ nhàng mang tên “Làn sóng mùa thu”. Chất vải voan, tơ tằm mỏng với nhiều gam màu đa dạng và đường cắt táo bạo, gợi cảm biến người mặc thành tâm điểm chú ý.

jessica-minh-anh-biennew-york-thanh-phong-man-cho-show-dien-tren-tau-khong-lo-4
jessica-minh-anh-biennew-york-thanh-phong-man-cho-show-dien-tren-tau-khong-lo-5

4. Rouba.G

Quay trở lại với sàn diễn của Jessica Minh Anh, nhà tạo mốt đến từ Li-băng giới thiệu bộ sưu tập “Romancing False Truths”, gồm những mẫu váy pha trộn chất liệu ren quyến rũ mà không kém phần táo bạo, nhằm tôn vinh sự độc lập cùng cá tính của người phụ nữ. 

jessica-minh-anh-biennew-york-thanh-phong-man-cho-show-dien-tren-tau-khong-lo-6
jessica-minh-anh-biennew-york-thanh-phong-man-cho-show-dien-tren-tau-khong-lo-7

5. VONE 

Nhà thiết kế người Indonesia của thương hiệu VONE - Ivonne Magdalena - đem lên sàn runway những bộ cánh vừa sinh động vừa thanh lịch, nhấn nhá họa tiết trẻ trung.

jessica-minh-anh-biennew-york-thanh-phong-man-cho-show-dien-tren-tau-khong-lo-8
jessica-minh-anh-biennew-york-thanh-phong-man-cho-show-dien-tren-tau-khong-lo-9

6. Chotronette 

Nhà thiết kế đến từ Romania thổi nét Đông Âu cổ điển lên phong cách lãng mạn, cho ra đời bộ sưu tập đầy mộng mơ. Loạt trang phục thủ công được ví như một “sân chơi” thị giác giữa các gam màu pastel dịu nhẹ và neon rực rỡ.

jessica-minh-anh-biennew-york-thanh-phong-man-cho-show-dien-tren-tau-khong-lo-10
jessica-minh-anh-biennew-york-thanh-phong-man-cho-show-dien-tren-tau-khong-lo-11

7. Eden Haute Couture 

Khép lại chương trình là màn diễn Haute Couture đậm tinh thần cổ tích của nhà mốt Li-băng Eden. Bộ sưu tập gây ấn tượng bởi kỹ thuật thủ công 3D hoàn hảo, thể hiện tính “thời trang cao cấp” qua các loại vải xa hoa, dệt tay đính cườm tỉ mỉ. Ở phần này, Jessica Minh Anh xuất hiện lộng lẫy trong mẫu đầm trắng kết đá và kim cương nhiều tầng, nặng tới 25 kg.

jessica-minh-anh-biennew-york-thanh-phong-man-cho-show-dien-tren-tau-khong-lo-12

J Autumn Fashion Show 2016 là cột mốc đánh dấu thành công thứ 15 của Jessica Minh Anh từ khi cô thiết kế sàn diễn độc đáo đầu tiên tại cầu Tháp London. "Nữ hoàng của những sàn catwalk không tưởng" liên tục thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới với loạt sân khấu thời trang có một không hai. Cô đã bắt đầu lên kế hoạch cho đứa con tinh thần tiếp theo. “Tôi tin rằng những sáng tạo xuất sắc nhất phải được trình diễn tại những sân khấu đặc biệt nhất”, chân dài gốc Việt chia sẻ.

Zimi

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.